Quảng cáo

Honda Brio siêu rẻ chỉ 160 triệu đồng khiến người Việt phát thèm

Thứ ba, 31/07/2018 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phiên bản nâng cấp của mẫu xe giá rẻ Honda Brio có giá 160 triệu đồng sắp được trình làng tại Indonesia. Nếu được nhập khẩu về Việt Nam, mẫu xe này chắc chắn sẽ làm mưa làm gió trong phân khúc xe giá rẻ.

Chỉ vài ngày nữa, phiên bản nâng cấp của mẫu xe giá rẻ Honda Brio sẽ được Honda giới thiệu tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show tháng 8/2018.

Mặc dù đã xuất hiện ở Thái Lan từ 7 năm qua, nhưng đến nay cái tên Honda Brio vẫn còn rất xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Liệu từ sau đợt ra mắt phiên bản mới này, hãng xe Nhật Bản có quyết định đưa Brio đến với thị trường Việt?

Honda Brio, xe giá rẻ, đánh giá xe Honda Brio

Phiên bản Honda Brio mới có khá nhiều điểm tương đồng với bản concept Honda Small RS từng được ra mắt tại triển lãm Indonesia 2018 cách đây không lâu. Đầu xe được thiết kế với một hốc hút gió lớn trên nắp ca-pô, lưới tản nhiệt cách điệu vuốt dọc sang hai bên nối liền với cụm đèn pha của xe. Phía dưới là hai hốc hút gió lớn cùng cản trước mở rộng. Các chi tiết như tay nắm, gương chiếu hậu, đường viền bao quanh thân xe nổi bật với nước sơn màu đen bóng.

Honda Brio, xe giá rẻ, đánh giá xe Honda Brio

Ở phía sau, Honda Brio ấn tượng với cản gió nhô cao, cụm đèn hậu dạng chữ C cụp, cản dưới xuất hiện hai ống ống-xả hình tam giác đối xứng hai bên, làm tăng sự hầm hố và đậm chất thể thao cho xe.

Những hình ảnh về nội thất của xe cùng tiện ích và công nghệ vẫn chưa được các nhà sản xuất công bố, tuy nhiên không khó để dự đoán rằng Brio sẽ gần như một người anh em sinh đôi với mẫu Small RS Concept.

Phiên bản tiền nhiệm của Honda Brio được trang bị động cơ xăng i-VTEC 1.2L , có công suất 88 mã lực và mô-men xoắn cực đại 109 Nm. Rất có thể ở phiên bản mới này, khối động cơ cũng sẽ là động cơ xăng, kết hợp hộp số biến thiên vô cấp CVT.

Honda Brio, xe giá rẻ, đánh giá xe Honda Brio

Giá bán của xe Honda Brio tại Ấn Độ hiện đang dao động từ 473.000 INR (khoảng 160 triệu đồng) đến 681.000 INR (khoảng 229 triệu đồng) cho 3 phiên bản khác nhau là E, S và VX.

Với Honda Brio, chắc hẳn không ít người dùng Việt sẽ hy vọng nhà sản xuất sẽ sớm bán ra tại thị trường Việt Nam, và tạo nên làn sóng mới trong phân khúc xe giá rẻ.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xe giá rẻ Honda Brio đánh giá xe Honda Brio Đánh giá xe Honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT