Bị Gustafsson 'đá xoáy', Jon Jones gợi lại trận thua của đối thủ

Thứ ba, 25/12/2018 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Không những chẳng thèm quan tâm tới lời đả kích của Alexander Gustafsson, Jon Jones còn thẳng thừng tuyên bố số phận của đối thủ trong trận đấu sắp tới.

Khi vụ việc của Jon Jones ầm ĩ trên các trang báo MMA ngày hôm qua, thì Alexander Gustafsson đang thăm thú dãy Grand Canyon trên trực thăng và hoàn toàn chưa biết thông tin gì về sự việc anh sẽ phải chuyển địa điểm thi đấu cách đó 500km.

Tất nhiên, là người bị ảnh hưởng trực tiếp - đồng thời là đối thủ của Jon Jones tại UFC 232 cuối tuần này, 'The Mauler' Alex Gus không thể không lên tiếng. Thế nhưng thay vì chỉ trích, tay đấm người Thụy Điển lại xoáy vào việc những bài test chất cấm của Jon Jones trước đây là hoàn toàn vô nghĩa.

https://webthethao.vn/alexander-gustafsson-khang-dinh-se-ha-guc-jon-jones-ke-ca-khi-doi-thu-choi-chat-cam-20181224151950086.htm

"Giờ thì tất cả đều hiểu tại sao anh chẳng dám thực hiện các bài test của WADA, cơ bản anh có thể nốc chất cấm như nhiên liệu tên lửa cũng được, tóm lại là tôi vẫn sẽ kết thúc anh Jon ạ. #ufc232 #andnew"

Trước đó, Jon Jones được đề nghị trải qua một bài kiểm tra Doping tự nguyện tại bang California, tuy nhiên anh đã từ chối và

Tất nhiên, Jon Jones cũng chẳng vừa khi gợi lại trận thua đáng tiếc nhất của Alex trong sự nghiệp, thất bại sát nút trước bản thân tại UFC 165.

ufc 232, jon jones, alexander gustafsson, jon jones gợi lại trận thua

'Này, tôi đã lãnh những cú đấm khá nhất mà anh có thể tung ra trong trận đầu tiên, và chẳng có cú nào trong số đó khiến tôi choáng váng cả. Đừng quên là anh suýt bị knockout khi hiệp 4 chỉ còn vài giây đấy nhé. Đúng là ảo tưởng. #Andstill'

ufc 232, jon jones, alexander gustafsson, jon jones gợi lại trận thua

ufc 232, jon jones, alexander gustafsson, jon jones gợi lại trận thua

ufc 232, jon jones, alexander gustafsson, jon jones gợi lại trận thua

Jones nhắc lại trận thua của Gustafsson trước bản thân và hiệp đấu thứ 4, bởi trong lần đối đầu năm 2013 - hiệp đấu thứ 4, Jon Jones đã dùng chiến thuật chính xác để ép Gustafsson vào thành lồng và suýt nữa knockout được tay đấm người Thụy Điển. Tuy nhiên 'The Mauler' đã sống sót và kéo trận đấu tới những hiệp cuối cùng.

Jon Jones vs Alexander Gustafsson sẽ có màn tái đấu tại sự kiện UFC 232, diễn ra sáng ngày 30 tháng 12 (giờ Việt Nam), theo địa điểm được sửa đổi - sự kiện sẽ diễn ra tại thành phố Inglewood, Los Angeles, California.

Highlights Jon Jones vs Alexander Gustafsson :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc 232 jon jones alexander gustafsson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT