Quảng cáo

Bầu Đức chi 9 tỉ để trả lương cho HLV Park Hang-seo

Thứ ba, 25/12/2018 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong thời gian còn lại của hợp đồng, tiền lương của HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục được chi trả bởi ông bầu Đoàn Nguyên Đức của CLB HAGL.

VIDEO: Hành trình giành chức vô địch AFF Cup 2018 đầy cảm xúc của ĐTVN

Trong thời gian gần đây, những câu chuyện xoay quanh vấn đề đãi ngộ của LĐBĐ Việt Nam với HLV Park Hang-seo đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Với bản hợp đồng đã bước vào năm cuối, nhiều người cho rằng VFF nên sớm đàm phán gia hạn với ông Park, và chiến lược gia người Hàn Quốc cũng xứng đáng được hưởng mức lương cao hơn so với con số hiện tại.

Chuyên tiền lương của HLV Park Hang-seo lâu nay vẫn luôn là chủ đề nóng nhất trên tất cả các diễn đàn bóng đá. Ông Park được bầu Đức, với tư cách là Phó chủ tịch phụ trách tài chính, tài trợ của VFF nhiệm kỳ trước đứng ra mời sang Việt Nam làm việc, và chính ông chủ của CLB HAGL cũng là người chịu trách nhiệm trả lương cho HLV người Hàn Quốc. Theo tiết lộ, mỗi tháng, bầu Đức phải bỏ ra tổng cộng 700 triệu đồng để chi trả khoản lương cho ông Park Hang-seo (cả tiền lương và 35% thuế thu nhập cá nhân).

Cũng theo nguồn tin này, trong khoảng thời gian còn lại của bản hợp đồng, tiền lương của HLV Park Hang-seo vẫn sẽ do ông bầu Đoàn Nguyên Đức chi trả dù ông không còn ở trong ban chấp hành của VFF. Tổng số tiền mà Chủ tịch CLB HAGL sẽ phải bỏ ra trong hơn 1 năm tới được ước tính vào khoảng 9 tỉ đồng.

Bầu ĐứcViệc làm của bầu Dức đã cho thấy trong thành công hiện tại của bóng đá Việt Nam, vai trò của những ông bầu là cực kỳ quan trọng. Không chỉ đơn giản là vấn đề về kinh tế, số tiền mà bầu Đức hay bất kỳ một ông bầu nào khác bỏ ra cũng giống như một khoản đầu tư cho sự phát triển bền vững, lâu dài cho bóng đá Việt Nam.

Dù xứng đáng được nhận những lời ca ngợi nhưng trong một phát biểu sau chức vô địch AFF Cup 2018, ông Đoàn Nguyên Đức đã chia sẻ chỉ muốn "thầm lặng cống hiến" cho nền bóng đá nước nhà.

"Cá nhân tôi cũng như CLB HAGL luôn có mục tiêu hàng đầu là cống hiến cho bóng đá Việt Nam, mang đến niềm tin yêu cho người hâm mộ. Tất cả đều trả qua một chặng đường rất dài theo kiểu mưa dầm thấm lâu, nước chảy đá mòn chứ không thể muốn có được kết quả là đòi được ngay. Tôi nghĩ rằng, mọi người vui sướng, yêu mến thì làm bóng đá mới có ý nghĩa.

Không thể bắt người này yêu mến mình, hay không cho họ chỉ trích mình. Có được sự quan tâm thì mới có chuyện yêu, ghét, còn không được nhắc đến thì tôi nghĩ cần phải xem lại. Tôi nghĩ chuyện yêu ghét là của người hâm mộ, còn bản thân tôi chỉ muốn cống hiến cho bóng đá Việt Nam, thậm chí chỉ thầm lặng đóng góp".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Park Hang-seo bầu Đức Đoàn Nguyên Đức HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT