Xem lại UFC 192 Trận thư hùng của Alexander Gustafsson và Daniel Cormier

Thứ hai, 24/12/2018 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho UFC 232 : Jones vs Gustafsson 2 diễn ra vào cuối tuần này, hãy cùng xem lại màn trình diễn của 'The Mauler' Alexander Gustafsson - chàng lãng tử nguy hiểm người Thụy Điển tại UFC 192, trong trận tranh đai thư hùng với cựu vô địch Daniel Cormier.

Từng khiến Jon Jones khốn khổ trong trận bảo vệ đai tại UFC 165, Alexander Gustafsson nhanh chóng trở thành cái tên hot tại UFC với khuôn mặt lãng tử - lối đánh Boxing nghệ thuật và khả năng địa chiến toàn diện. Tay đấm người Thụy Điển được kì vọng sẽ là nhân tố khuấy động hạng cân Lightheavy khi Jon Jones đã thống trị một thời gian dài.

Sau khi Jon Jones rời đi vì những án cấm thi đấu, Gustafsson trở thành võ sĩ duy nhất xứng đáng tranh đai với Daniel Cormier, sau khi Cormier kết thúc Anthony Johnson để giành đai vô địch. Dù được đánh giá thấp hơn, nhưng một bất ngờ nhỏ đã xảy ra trong lần giáp mặt giữa anh và Cormier tại UFC 192.

Lỗi chiến thuật và áp đảo bởi khả năng Boxing cận chiến từ Cormier, thế nhưng ở hiệp 3, một pha lên gối bất ngờ từ Gustafsson đã khiến Cormier đổ gục. Dù không giành đai thành công, nhưng Alexander Gustafsson đã cho thấy mình chính xác là tay đấm top đầu của thời đại này ở Lightheavy, khi khiến 2 nhà vô địch là Jon Jones và Daniel Cormier phải 'trầy da tróc vẩy' trong 2 lần tranh đai của mình.

FULL Trận UFC 192: Alexander Gustafsson vs Daniel Cormier :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc 232 ufc 192 alexander gustafsson daniel cormier trận thư hùng alexander gustafsson vs daniel cormier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT