Quảng cáo

Ngược dòng ấn tượng, Tottenham hủy diệt Everton ngay tại Goodison Park

Thứ hai, 24/12/2018 01:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Dù phải làm khách trên sân của Everton nhưng với phong độ ấn tượng của Son Heung-min và Harry Kane đã giúp đội bóng thành London giành trọn 3 điểm.

Biết trước sự khó lường khi phải làm khách trên sân Goodison Park, Tottenham chủ động chơi chậm hòng tìm sơ hở trong hệ thống phòng ngự của Everton.

Thế nhưng ý định của thầy trò Pochettino còn chưa thành thì họ đã phải nếm trái đắng. Phút thứ 21, Sigurdsson cho thấy nhãn quan chiến thuật sắc bén với đường chuyền cho Calvert-Lewin băng xuống. Tiền đạo trẻ chiến thắng trong pha tranh chấp với Trippier rồi thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Walcott lập công.

Bàn thắng sớm giúp đội chủ nhà chơi hưng phấn hơn nhưng điều này "lợi bất cập hại" khi trong một tình huống ở phút 27, Pickford và Zouma phối hợp không tốt dẫn đến bàn thua. Người ghi bàn cho Tottenham là Son Heung-min.

8 phút sau, lại là Son với tình huống thoát xuống đối mặt Pickford. Cú sút hỏng ăn của anh góp phần tạo cơ hội thuận lợi cho Dele Alli sút bồi ghi bàn. Trước khi hiệp một khép lại, Harry Kane nâng tỷ số lên 3-1.

Bước sang hiệp hai, Eriksen trừng phạt hàng phòng ngự đội chủ nhà với cú sút xa không thể cản phá. Nhưng chỉ ít phút sau, Sigurdsson cũng biết cách ghi dấu ấn cho riêng mình bằng pha đi bóng mềm mại và cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục Lloris.

Nhưng đó là tất cả những gì Everton làm được trong trận đấu này, trong thời gian còn lại của hiệp hai, lần lượt Son Heung-min và Harry Kane ghi bàn ấn định tỷ số chung cuộc 6-2. Chiến thắng này giúp Tottenham tiếp tục bám đuổi hai đội bóng dẫn đầu là Liverpool và Man City trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Diễn biến trực tiếp Everton vs Tottenham:

74': 6-2!!! Tottenham đang đánh tennis với Everton. Người lập công là Harry Kane sau đường chuyền thuận lợi của Son. Bàn thắng thứ 11 của Kane tại giải NHA.

61': Tuyệt vời Son Heung-min!!! Chân sút người Hàn Quốc chạy chỗ thông minh rồi nhận đường chuyền của Lamela nâng tỷ số lên 5-2.

51': VÀO!!! Ngay sau bàn thắng của Eriksen thì Sigurdsson đã rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 cho Everton. Cơ hội vẫn còn với đội chủ nhà.

48': 4-1 cho Tottenham, người ghi bàn là Eriksen.

42': VÀO!!! Kane lập công. Cú sút phạt đập cột dọc của Trippier và bóng đến chân tiền đạo 25 tuổi, chân sút này không bỏ lỡ cơ hội mười mươi.

36': 2-1!!! Sissoko chọc khe thuận lợi cho Son băng xuống, pha dứt điểm không chiến thắng được Pickford nhưng cú đá bồi của Alli đã mang về lợi thế dẫn bàn cho Gà trống.

31': Đáng tiếc!!! Tình huống phối hợp giữa bộ ba Son - Kane - Alli, kết thúc là cú sửa lòng chệch cột dọc của Kane.

27': VÀO!!! Son Heung-min cân bằng tý số. Sai lầm từ tình huống phối hợp thiếu ăn ý giữa Pickford và Zouma.

23': Bàn thắng không hợp lệ!!! Calvert-Lewin đánh đầu tung lưới Lloris nhưng trọng tài đã thổi phạt vì cú đẩy lưng của tiền đạo Everton với Davison Sanchez.

21': VÀO!!! Walcott lập công sau đường căng ngang của Calvert-Lewin. Trước đó phải kể đến pha chọc khe thể hiện nhãn quan sắc bén của Sigurdsson.

20': Ra ngoài!!! Rất tiếc khi cú sút phạt của Harry Kane không đi chính xác. Tỷ số vẫn đang là 0-0.

13': Vẫn không vào!!! Trippier không thể chiến thắng được Pickford.

12': Không vào!!! Harry Kane bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi đối mắt Jordan Pickford. Cú lốp bóng đã chệch khung thành trong gang tấc.

10': Nguy hiểm!!! Richarlison đánh đầu ra ngoài sau quả tạt của Walcott.

8': Chưa có tình huống nguy hiểm nào được tạo ra, Tottenham đang cố gắng triển khai bóng từ phần sân nhà dưới sức ép cao đến từ đội chủ nhà Everton.

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình ra sân:

Everton: Pickford, Coleman, Keane, Zouma, Digne, Tom Davies, Andre Gomes, Walcott, Sigurdsson, Richarlison, Calvert-Lewin

Tottenham: Lloris, Ben Davies, Alderweireld, Sanchez, Trippier, Winks, Sissoko, Eriksen, Alli, Son, Kane


 

Everton sẽ phải đối diện một Totteham thi đấu rất hay trên sân khách. Ở màu giải năm nay, đoàn quân Pochettino đã kiếm tới 24 điểm trong các chuyến thi đấu xa nhà (thắng 8 thua 2), chỉ đứng sau Liverpool (26 điểm). Hôm giữa tuần qua, Tottenham cũng giành chiến thắng trước Arsenal ở cúp FA nên tinh thần của đội bóng này đang lên rất cao.

Khó khăn với Tottenham là vấn đề thể lực khi họ đã chơi 7 trận trong 21 ngày. Với mật độ thi đấu dày nhưng lực lượng không có chiều sâu, Tottenham đối mặt nhiều thách thức trong chuyến làm khách đầy chông gai. Everton chơi nhanh, tốc độ vì vậy Pochettino cần chỉ đạo các học trò tập trung hết mức trước đội chủ nhà.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Everton vs Tottenham link xem Everton vs Tottenham Everton vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo