Quảng cáo

HLV MU: 'Đây là bàn đạp quan trọng cho phần còn lại của giải'

Chủ nhật, 23/12/2018 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV tạm quyền của CLB Man Utd cho rằng, chiến thắng đậm trước Cardiff sẽ là bàn đạp cho những trận đấu sắp tới của mùa giải.

VIDEO: Highlights Cardiff City 1-5 Manchester United

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 18 NHA, Man Utd dù phải làm khách trên sân của Cardiff City song vẫn cống hiến một lối chơi tấn công không ngừng nghỉ, những pha phối hợp nhuần nhuyễn và tinh thần thi đấu máu lửa để qua đó giành chiến thắng đậm 5-1. Đây là trận ra mắt trên cả mong đợi của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer.

'Chúng tôi biết mình sẽ rất khó thắng Cardiff trong việc tranh chấp tay đôi bởi đối thủ có ưu thế về thể hình và thể lực, thế nên chúng tôi cần phải đảm bảo bóng được luân chuyển thấp và nhanh nhất có thể, với tất cả tiêu biểu ở bàn thắng thứ ba vô cùng đẹp mắt', HLV người Na Uy chia sẻ sau trận đấu.

hlv mu

'Tôi không dám mơ rằng trận đấu sẽ thành công như thế này cho đến tận đêm qua. Tất cả các cầu thủ đều đã có một màn trình diễn xuất sắc – Paul Pogba, Marcus Rashford, Jesse Lingard, Anthony Martial, Luke Shaw… tôi hài lòng về họ.'

Một khởi đầu quá tuyệt vời, đây sẽ là bàn đạp cho những trận đấu sắp tới. Tất nhiên chúng tôi không thể ngủ quên trên chiến thắng và sẽ nhanh chóng tập trung trở lại, cải thiện một số vấn đề trước khi bước vào ngày Boxing Day tiếp đón Huddersfield Town.'

mu2

Trận thắng 5-1 trước Cardiff có thể coi là thành công mỹ mãn đối với cựu cầu thủ Na Uy. Hơn 5 năm kể từ đúng trận đấu cuối cùng của Sir Alex Ferguson, Man Utd mới ghi được nhiều bàn thắng đến như vậy trong một trận đấu ở Premier League. Điều đáng nói là sau khi Jose Mourinho ra đi chưa được bao lâu, MU đã gần như 'lột xác' hoàn toàn với tỷ lệ kiểm soát bóng và chuyền chính xác vượt 70%.

Sự tự tin là điều Ole Gunnar Solskjaer tạo ra cho các học trò, đặc biệt là Paul Pogba và Jesse Lingard, những cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo trẻ của MU. Pogba đánh dấu sự trở lại bằng 2 pha kiến tạo, trong khi Lingard cũng gây ấn tượng với cú đúp bàn thắng cùng 1 đường chuyền dọn cỗ cho Martial lập công.

Chiến thắng đậm đà trước Cardiff cũng mở ra nhiều tín hiệu lạc quan cho đông đảo NHM Man Utd tại đấu trường Champions League. Lá thăm may rủi đã đưa MU chạm trán PSG ở vòng 1/8. Còn ở Premier League, MU đang tràn đầy tự tin để sớm trở lại top 4.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU HLV MU HLV Man Utd Solskjaer MU 5-1 Cardiff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT