Dana White lo sợ Conor McGregor sẽ không thể quay lại thời hoàng kim

Thứ sáu, 04/01/2019 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Hé lộ việc tái đấu Khabib, chủ tịch UFC mong rằng Conor Mcgregor có thể lấy lại phong độ như thời kì hoàng kim.

Tin rằng trận tái đấu giữa Conor và Khabib có thể diễn ra trong năm 2019, chủ tịch UFC Dana White hi vọng rằng siêu sao người Ireland có thể quay trở lại tập luyện và tìm lại phong độ đỉnh cao như thời điểm 2015-2016.

Thất bại trước Khabib có thể nói là thất bại toàn diện nhất trong sự nghiệp của Conor McGregor, tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng việc rời sàn MMA quá lâu cũng là một nguyên nhân khiến anh mất đi phong độ vốn có. Đồng thời, những lí do về việc Conor quá thành công trong kinh doanh mà lơ là việc tập luyện cũng được đưa ra, và chủ tịch UFC - Dana White cũng tin vào những lí do như vậy :

"Tất nhiên là tôi muốn vậy" - Dana White trả lời trên chương trình "Skip and Shannon: Undisputed" - "Nếu Conor thực sự tập trung thì điều kì diệu hoàn toàn có thể xảy ra, tuy nhiên nếu điều gì có thể gián đoán việc tập luyện, chỉ có thể là tiền, rất nhiều tiền. Cậu ấy đã kiếm cả đống tiền nhờ thi đấu rồi. Giờ Conor đã có thương hiệu Whiskey riêng, và bắt đầu hái ra tiền từ nó - dù gì thì Conor cũng làm rất tốt."

Kiếm bộn tiền sau khi giành đai vô địch UFC, có trận đấu trong tỉ đô với Floyd Mayweather và ra mắt nhãn hiệu rượu Whiskey, khó có thể phủ nhận việc Conor bắt đầu "rời xa" sàn MMA khi công việc kinh doanh trở nên thành công. Tuy vậy, Dana White tự tin rằng tay đấm người Ireland sẽ xử lý tốt chúng và quay trở lại sàn đấu như thời kì đỉnh cao nhất.

"Conor là một võ sĩ thực thụ, điều gì đến sẽ đến. Hiện giờ có thể cậu ấy đang gặp 1 vài vấn đề, đều do quá nhiều tiền mà ra cả. Mọi việc bắt đầu bị ảnh hưởng khi bạn trở nên giàu có, chuyện cá nhân, công việc. Tuy nhiên một khi cậu ấy xử lý ổn thỏa, chúng ta hãy chờ xem."

conor mcgregor, dana white, ufc, conor thời hoàng kim,

conor mcgregor, dana white, ufc, conor thời hoàng kim,

Hiện tại, Conor vẫn chưa xác nhận được án phạt từ Ủy ban Thể thao Nevada (NSAC) cho vụ ẩu đả tại UFC 229, nhà cựu vô địch UFC hai hạng cân vẫn cần phán quyết này để xác định ngày tái xuất sàn đấu trong năm 2019.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor mcgregor dana white ufc conor thời hoàng kim
Xem thêm
TIN NỔI BẬT