Conor McGregor được lùi 'ngày phán quyết' cấm thi đấu từ NSAC

Thứ tư, 05/12/2018 16:16 PM (GMT+7)
A A+

Như vậy, cả UFC và người hâm mộ sẽ phải tiếp tục chờ đợi ngày mà Conor McGregor có thể trở lại sàn đấu khi NSAC quyết định dời 'ngày phán xét' thêm một lần nữa.

Theo trang MMA Fighting, đại diện pháp lý của Conor McGregor đã đệ đơn lên Ủy ban Thể thao Nevada xin được lùi ngày phán quyết về vụ việc tại UFC 229. Theo đó, ngôi sao người Ireland sẽ không có mặt trong phiên điều trần thứ hai vào ngày 10-12 tới nhưng cũng không phải chịu thêm bất kì một tình tiết tăng nặng nào.

Như vậy, án phạt cấm thi đấu của Conor McGregor cũng chưa được xác định, cả UFC và người hâm mộ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa trước khi biết được ngày trở lại của anh trên sàn bát giác.

conor mcgregor, ufc, conor cấm thi đấu, conor lùi ngày phán quyết,

Vắng mặt trong buổi điều trần đầu tiên vào tháng 10 vừa qua, cả Conor McGregor lẫn Khabib Nurmagomedov đều nhận được 'tối hậu thư' từ NSAC về việc tăng nặng án phạt nếu không xuất hiện ngày 10-12 tới. Có thể thấy, đây hẳn là một động thái khôn khéo của tay đấm Ireland khi chủ động xin phép vắng mặt do lịch trình quảng bá quá dày đặc.

Dự kiến, Khabib Nurmagomedov sẽ phải có mặt ngày thứ 2 tới để nghe phán quyết từ NSAC, tuy nhiên theo một nguồn tin khác, cả tay đấm người Dagestan cũng sẽ không xuất hiện ở NSAC, và tổ chức này cũng ngỏ ý về việc bỏ qua cho anh trong lần thứ 2 vắng mặt như Conor.

Kết thúc trận đại chiến tại UFC 229 bằng một màn ẩu đả, cả Conor và Khabib đều nhận được sự cảnh báo từ NSAC về một án cấm thi đấu. Tổ chức này cũng đã tuyên bố sẽ xem lại tất cả các đoạn video ghi lại sự việc tại T-Mobile Arena ngày hôm đó để đưa ra quyết định chính xác nhất.

conor mcgregor, ufc, conor cấm thi đấu, conor lùi ngày phán quyết,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor mcgregor ufc conor cấm thi đấu conor lùi ngày phán quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT