UFC 231 Max Holloway :'Cái dòng máu Mexico trong Ortega thật điên rồ và nguy hiểm'

Thứ ba, 04/12/2018 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Dù tự tin trong lần trở lại tại UFC 231, ĐKVĐ Featherweight Max Holloway vẫn cho rằng đối thủ Brian Ortega thực sự là mối nguy hiểm với ngôi vị của mình trong trận đấu tới.

Trở lại sau chấn thương khiến bản thân phải rút lui khỏi UFC 224, Max Holloway vẫn tự tin vào lần bảo vệ đai thành công thứ 2 trong sự nghiệp tại UFC 231 tới trước Brian Ortega.

Xuất hiện trên chương trình MMA Hour, ĐKVĐ Featherweight cho biết mình đang trong tình trạng ổn định và sẵn sàng trở lại vào Chủ nhật tới.

"Nếu có thể, tôi muốn mọi người thấy mình trong thời gian huấn luyện, một trong những kì huấn luyện tôi thấy tuyệt vời nhất từ trước tới giờ. Phá vỡ mọi giới hạn, các bài tập thực sự hiệu quả và tôi không thể chờ đợi việc được đấu với một ai đó. Đặc biệt là ngày 8 tháng 12 tới để cho các bạn thấy được thành quả của kì huấn luyện khắc nghiệt như thế nào."

max holloway, holloway vs ortega, holloway dòng máu mexico điên rồ nguy hiểm, ufc 231,

Tay đấm có biệt danh "Blessed" muốn một chiến thắng tại UFC 231 để khẳng định chức vô địch của mình sẽ là một triều đại mới tại UFC.

"Mọi người đang ngủ quên quá lâu, và giờ là họ thức dậy để nhận ra thời đại của "Blessed" vẫn đang ngự trị. Thế nên hãy tiếp tục theo dõi chúng tôi, bởi đây là một hành trình thần tốc và bạn không nên bỏ lỡ nó."

Về đối thủ Brian Ortega - Max Holloway dù tự tin, nhưng vẫn thẳng thắn nhìn nhận đối thủ đang có tốc độ phát triển nhanh nhất UFC thực sự nguy hiểm trên mọi phương diện.

"Mọi người nói đây sẽ là trận đấu khó nhất với tôi. Nhưng không hẳn, tôi luôn bước vào mỗi trận đấu với suy nghĩ thành tích của mình là 0-0, Ortega bất bại, nhưng cậu ấy cũng sẽ đối đầu với một đối thủ bất bại thôi. Tôi biết mọi người sẽ tự hỏi tôi sẽ làm gì trong trận đấu, vì thế, hãy theo dõi mọi thứ vào Chủ nhật tới để biết chuyện gì sẽ xảy ra."

"Về Ortega, cậu ta thật sự nguy hiểm. Mọi phương diện, cậu ta có thể knockout bất kì ai với bất kì cách nào người ta có thể nghĩ ra, đấm, đá, chỏ, gối. Cậu ta luôn chứng minh được mình khó nhằn cỡ nào. Cái dòng máu Mexico trong đó, thật điên rồ. Vì thế đây sẽ là một trận đấu điên rồ, từ hai gã Mexico và Hawaii, hai võ sĩ bẩm sinh." - Holloway dự đoán về trận đấu Chủ Nhật tới.

Holloway háo hức trở lại với khán giả UFC.

Holloway háo hức trở lại với khán giả UFC.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
max holloway holloway vs ortega holloway dòng máu mexico điên rồ nguy hiểm ufc 231
Xem thêm
TIN NỔI BẬT