Cập nhật UFC 231: UFC đã có phương án thay thế Max Holloway

Thứ ba, 23/10/2018 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Brian Ortega - người sẽ thách thức chiếc đai Featherweight tại UFC 231 tới cho biết anh vẫn sẽ được tranh đai dù Holloway có mặt hay không.

UFC 231 đã xác nhận sự trở lại của Max Holloway trong trận bảo vệ đai trước Brian Ortega, từng lỡ hẹn tại UFC 226, các khán giả đang rất mong chờ sự đối đầu của 2 tay đấm đang dẫn đầu hạng Featherweight.

Tuy nhiên, chưa có gì đảm bảm bảo về sự trở lại của "The Blessed" Holloway bởi anh vẫn hoàn toàn im hơi lặng tiếng thời gian vừa qua. Đáp lại những thắc mắc từ khán giả liệu trận đấu có thực sự khả thi, Brian Ortega - người thách thức đai vô địch, cho biết UFC vẫn để anh tranh đai dù có mặt Max Holloway hay không.

"UFC đã nói về một phương án thay thế. Họ đã thông báo như vậy với tôi, mặc dù chưa rõ là ai, nhưng họ đã nói là để tôi tranh đai tại 231."

ufc thay thế max holloway, ufc 231, ortega vs holloway

Rút lui khỏi 226 ngay khi Max Holloway không thể thi đấu, Brian "T-City" Ortega từng tuyên bố chỉ đồng ý trận tranh đai chính thức tiếp theo. Và hiện tại quyết định này vẫn không thay đổi :

"Bất kể đối thủ là ai, như tôi đã nói, miễn là chiếc đai Featherweight chính thức, tôi luôn trong tư thế sẵn sàng."

Chưa dừng lại ở đó, ý tưởng nhảy hạng và thách đấu Khabib Nurmagomedov cũng là điều mà Ortega đang cân nhắc, anh tin rằng đây sẽ là trận đấu quyết định ai là grappler (võ sĩ sử dụng kĩ năng khóa siết) giỏi nhất tại UFC.

"Trận đấu đó nên diễn ra, tôi đã ước như vậy. Một wrestler ở vị trí top và một võ sĩ jiujitsu ở vị trí guard, 2 võ sĩ đỉnh cao sẽ đối đầu nhau theo kịch bản như vậy sẽ là một trận chiến thực sự."

"Đừng nghĩ đây là một trận đấu chán, cả tôi và Khabib đều có thể chơi tốt striking, sau đó là grappling, đây sẽ là một trận MMA thực sự chứ không phải những trận đấu tẻ nhạt mà người ta vẫn thường nhắc đến."

Trận Holloway vs Ortega vốn được mong chờ, nhưng UFC cũng đã có phương án thay thế.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc thay thế max holloway ufc 231 ortega vs holloway
Xem thêm
TIN NỔI BẬT