Luis Regis không ngại đôi công với Yodsanklai tại ONE Destiny Of Champions

Thứ ba, 04/12/2018 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Tay đấm người Úc tuyên bố sẵn sàng chơi đôi công với "Máy đấm" Yodsanklai Fairtex.

Luis Regis không ngại đổi đòn với với Yodsanklai

Luis Regis sẽ thi đấu bùng nổ trước sự chứng kiến của những người hâm võ thuật trên toàn thế giới trong trận đấu trước Yodsanklai tại ONE Championship.

Là người Brazil, sinh ra ở Sydney (Úc), Luis Regis là nhà vô địch Muay thế giới. Anh sẽ đối mặt với thử thách lớn nhất của mình trong trận đấu với huyền thoại Yodsanklai Iwe Fairtex tại trận đấu chính của sự kiện ONE: DESTINY OF CHAMPIONS.

“Tôi thực sự hạnh phúc khi được đối mặt với Yodsanklai,” Nhà vô địch Muay Thái thế giới Luis Regis chia sẻ.

“Đã lâu rồi tôi không đứng ở ‘cửa dưới’ trong một trận đấu, nhưng đó là cách tôi theo đuổi nghiệp võ – tôi luôn muốn chiến đấu với những võ sĩ dày dạn kinh nghiệm hơn và chiến thắng. Khó khăn khiến tôi tập luyện chăm chỉ hơn. Tôi luôn tràn đầy động lực để chiến đấu.”

one destiny of champions, luis regis, yodsanklai fairtex, luis regis không ngại đôi công với yodsanklai,

Người hâm mộ và các chuyên gia cũng nhận định trận đấu sắp tới của Regis sẽ không dễ dàng gì, thậm chí là cực khó. Đối thủ của anh, Yodsanklai Iwe Fairtex, là một trong những võ sĩ Muay Thái vĩ đại nhất mọi thời đại. Yodsanklai đã giữ thành tích bất bại trong 7 năm liên tiếp với 2 lần vô địch Muay Thái tại sân vận động Lumpinee và xuất sắc chiến thắng trước Chris “The African Warrior” Ngimbi trong lần ra mắt ONE vào cuối tháng 5.

Nhưng Luis Regis không xem danh tiếng của đối thủ là một rào cản cho khát vọng chiến thắng. Anh biến tên tuổi, thành tích của Yodsanklai trở thành động lực luyện tập cho mình.

“Tôi cảm thấy nếu ONE đã quyết định dành trận đấu này cho tôi, đó cũng là một lý do để chấp nhận thượng đài,” Regis giải thích. “ONE sẽ không gọi điện cho một võ sĩ chỉ để làm mồi cho ai đó. Họ phải biết rằng tôi cũng có cơ hội thắng trước khi sắp xếp trận đấu.”

“Thành tích của Yodsanklai rất đáng nể, nhưng tôi không sợ nó. Tôi sẽ tập trung 100% tâm trí, mạnh mẽ hơn mỗi ngày để sẵn sàng chiến đấu khi thời điểm đến.”

one destiny of champions, luis regis, yodsanklai fairtex, luis regis không ngại đôi công với yodsanklai,

Luis Regis cho biết anh đã được chuẩn bị trước khi phải đối mặt “The Boxing Computer” – “Cỗ máy tính đấm bốc” Yodsanklai Fairtex. Sở hữu cả trí thông minh lẫn sức mạnh, Yodsanklai Fairtex có thừa ưu điểm, với bằng chứng là những chiếc cúp, chiếc đai vô địch tại WMC, WBC, và Lion Fight Muay Thai.

Sẽ khó khăn, nhưng Regis đã làm tất cả những gì có thể để luyện tập hòng đạt được thành công tốt nhất tại nhà thi đấu Axiata, Kuala Lumpur.

“Yodsanklai có thể là cửa trên, nhưng tôi đã chuẩn bị để chiến đấu. Tôi biết anh ta sẽ đá mạnh như một con ngựa, nhưng điều đó không bất ngờ với tôi. Tôi từng chiến đấu với những đối thủ tương tự trước đây. Tôi sẽ phải thông minh để có thể né tránh cú đá của anh ta, chặn chúng lại và trả đòn. Tôi đang tập 6 tiếng một ngày cho mục tiêu đó.”

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one destiny of champions luis regis yodsanklai fairtex luis regis không ngại đôi công với yodsanklai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT