TRỰC TIẾP UFC Adelaide : Tai Tuivasa vs Junior Dos Santos

Chủ nhật, 02/12/2018 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Sự kiện UFC Adelaide sẽ mở màn các sự kiện lớn của UFC trong tháng 12 này với trận đấu tâm điểm giữa 2 tay đấm của hạng nặng .

Nổi lên như một tài năng trẻ của hạng cân Heavyweight - Tai Tuivasa lên tiếng thách thức top đầu của hạng này bằng việc thách thức tay đấm từng làm mưa làm gió một thời - cựu vương "Cigano" Juninor Dos Santos. Nếu có thể vượt qua được 'Cigano' tại UFC Adelaide, Tai Tuivasa sẽ chính thức lọt vào top đầu Heavyweight với mục tiêu tranh chấp đai vô địch.

Ngoài ra, đây cũng là sự kiện chia tay tay đấm khét tiếng với khả năng "1-hit-KO" Mark Hunt, võ sĩ có biệt danh "Super Samoan" sẽ chính thức từ giã sàn đấu UFC sau 8 năm gắn bó trong trận đấu với đối thủ Justin Willis.

XEM TRỰC TIẾP UFC Fight Night 142 - UFC Adelaide : Tai Tuivasa vs Junior Dos Santos

>>> link xem trực tiếp : https://www.blacktiestreams.xyz/stream/stream2/ <<<

trực tiếp ufc, xem trực tiếp ufc, ufc adelaide, tai tuivasa vs junior dos santos, mark hunt,

Diễn biến bên lề sự kiện UFC Adelaide : Tai Tuivasa vs Junior Dos Santos :

- Tại buổi cân (weigh-in) của sự kiện, Mark Hunt đã xô xát với đối thủ Justin Willis sau hậu trường vì anh này dám xúc phạm tay đấm kì cựu.

- Trước sự kiện, cựu vương Junior Dos Santos đã chia sẻ với người hâm mộ rằng "Đây chắc chắn là trận đấu bạn nên xem", quả thật với khả năng knockout trứ danh của anh - cùng với một tài năng trẻ như Tai Tuivasa đang khao khát khẳng định mình. Cuộc so tài giữa hai người xứng đáng nhận được sự chờ đợi của khán giả.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp ufc xem trực tiếp ufc tai tuivasa vs junior dos santos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT