Quảng cáo

Tuyển thủ Philippines ngạc nhiên khi ĐTVN đi chuyên cơ

Thứ ba, 04/12/2018 10:02 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tuyển thủ Philippines tỏ ra mệt mỏi sau hành trình kéo dài 3 chặng và 16 tiếng đồng hồ để di chuyển từ Bacolod tới Hà Nội. Họ rất bất ngờ khi ĐT Việt Nam được di chuyển bằng chuyên cơ.

VIDEO: Buổi nói chuyện của phóng viên Thethao247.vn và nhà báo Scott McIntyre

Tại AFF Cup 2018, nhiều quốc gia gặp vấn đề khi muốn di chuyển tới sân nhà của Philippines để thi đấu. Sân Pannad nằm ở thành phố Bacolod, vốn không có những chuyến bay quốc tế kết nối tới đây. Do đó, các cầu thủ thường xuyên phải quá cảnh ở Manila để tới Bacolod. Để khắc phục, ĐT Việt Nam đã nhờ Vietnam Airlines mở đường bay riêng để rút ngắn hành trình xuống còn 3 tiếng rưỡi.

Tuy nhiên, ĐT Philippines thì không được như vậy. Họ buộc phải bay từ Bacolod tới Manila để có thể xuất cảnh. Tại đây, họ tiếp tục phải bay quá cảnh tới Hong Kong trước khi có thể đặt chân tới Hà Nội. Tổng thời gian của hành trình dự kiến là gần 16 tiếng, từ 5h sáng tới 9h tối ngày 3/12.

Việt Nam vs Philippines, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2018

ĐT Philippines không hề biết rằng Việt Nam được chuyên cơ đưa đón ngay tại Bacolod. Do đó, họ tỏ ra rất ngạc nhiên. Cựu trung vệ của CLB Hà Nội Alvaro Silva đã thốt lên “Ồ. Thật không?” khi được báo giới cung cấp thông tin.

Tiếp tục chia sẻ trên Bongdaplus, Silva cho rằng hành trình sang Hà Nội thật điên rồ, nhưng khẳng định sẽ chiến đấu như không còn gì để mất trước Việt Nam: “Chúng tôi phải trải qua hành trình di chuyển mệt mỏi. Toàn đội phải bay sang Malina, Hong Kong (Trung Quốc) rồi mới có mặt ở Hà Nội. Đây quả thực hành trình di chuyển điên rồ. Tại Hà Nội, ĐT Philippines sẽ thi đấu hết mình vì chẳng còn gì để mất.”

Với một khu vực rộng, nhiều biển và cơ sở vật chất còn hạn chế như Đông Nam Á, việc thi đấu sân nhà, sân khách khiến các cầu thủ phải di chuyển khá nhiều. Đặc biệt là Philippines, một quốc đảo nằm ở cực Đông của khu vực và chịu nhiều ảnh hưởng từ thời tiết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng