Yodsanklai Fairtex tự tin cho một cú knockout tại ONE Destiny of Champions

Thứ hai, 03/12/2018 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Trở lại sau chiến thắng mở màn tại ONE Unstoppable Dreams hồi tháng 5 vừa rồi, 'Boxing Computer' Yodsanklai Fairtex tuyên bố mình đang rất tự tin cho một cú knockout trong trận dẫn đầu sự kiện Destiny of Champions sắp tới.

Sau màn trình diễn đầu tiên vô cùng tuyệt vời trong ONE Super Series, Yodsanklai IWE Fairtex đã sẵn sàng để bước vào trận đấu đầu tiên của giải vô địch ONE Championship.

Yodsanklai sẽ đối mặt với Luis Regis trong trận đấu Muay Thai trong trận main event của ONE: DESTINY OF CHAMPIONS tại Kuala Lumpur, Malaysia. Sự kiện cuối cùng năm 2018 này sẽ được phát sóng trực tiếp từ Đấu trường Axiata vào thứ 6, ngày 7 tháng 12.

“Tôi rất vinh dự khi ONE đã trao tôi cơ hội đứng đầu một sự kiện. Điều này thực sự rất thú vị đối với tôi.” Yodsanklai hào hứng chia sẻ.

one destiny of champions, yodsanklai fairtex, yodsanklai tự tin thắng knockout

Người hâm mộ đã mất 6 tháng chờ đợi để nhìn thấy sự xuất hiện trở lại của người đàn ông được mệnh danh là “The Boxing Computer” bởi những kỹ năng xuất sắc mà anh có được.

Vào tháng 5, huyền thoại 33 tuổi này lần đầu xuất hiện trên ONE Championship trong một trận đấu đầy khó khăn với Chris “The African Warrior” Ngimbi tại Singapore. Yodsanklai đã giành một chiến thắng tranh cãi. Dù sao đi nữa, vẫn phải thừa nhận rằng Yodsanklai là một siêu sao của Muay Thai..

2 lần vô địch giải Muay thế giới Lion Fight cho thấy huyền thoại này vẫn còn giữ được sự sắc bén - Yodsanklai thực sự đã làm ấm lòng người hâm mộ sau một thời gian dài tưởng chừng như đã giải nghệ vì những chấn thương.

Mặc cho những “thương tích” trong suốt sự nghiệp võ sĩ. Yodsanklai tin rằng anh đã có những tiến bộ trong quá trình tập luyện và đang tiếp cận gần hơn với đỉnh vinh quang tại sự kiện ở Kuala Lumpur.

one destiny of champions, yodsanklai fairtex, yodsanklai tự tin thắng knockout

“Tôi đã không gặp bất kỳ chấn thương nào ở thời điểm hiện tại.” - Anh nói - “Tôi không cảm thấy mình đạt 100% phong độ bởi vì tôi không thi đấu thường xuyên, nhưng sẽ nhanh chóng đạt được điều đó.

Ở Malaysia, “The Hero” sẽ cố gắng chứng minh rằng anh đã thực sự quay trở lại với Muay Thai đỉnh cao. Luis Regis từng là nhà vô địch của WORLD FIGHT ORGANISATION Muay Thai World Champion.

Võ sĩ đến từ SRG Thai Boxing Gym ở Sydney, Úc hứa hẹn sẽ tạo ra sự tương phản thú vị về phong cách thi đấu giữa anh và Yodsanklai.

Dĩ nhiên, với tư cách là võ sĩ đã có hơn 270 trận đấu khác nhau, một huyền thoại sống của võ thuật, Yodsanklai không hề ngạc nhiên trước những điều anh sắp sửa đối mặt, và anh tin rằng mình có thể kiểm soát trận đấu.

“Anh ấy to và cao. Anh ấy có đòn chỏ, đòn gối và cú đá nguy hiểm.Tôi đã quen thuộc với cả luật đấu của của Muay Thai và cả kickboxing nên sẽ không có gì thay đổi.” - Yodsanklai chia sẻ.

one destiny of champions, yodsanklai fairtex, yodsanklai tự tin thắng knockout

Yodsanklai thừa nhận anh “hơi ngạc nhiên” khi không thể kết thúc trận đấu vừa qua của mình - mặc dù Ngimbi chứng tỏ mình là một trong những đối thủ khó nhằn nhất trong 2 hiệp đầu tiên.

Yodsanklai đã tập luyện nhiều hơn và đang có một phong độ rất cao để bắt đầu chuyến hành trình này, nghĩa là anh ấy sẵn sàng gửi đến những fan hâm mộ của mình một trận đấu đỉnh cao.

“Tôi nghĩ rằng mình sẽ thắng TKO.” Anh cười.Tất cả người hâm mộ của tôi, hãy xem trận đấu của tôi vào ngày 7 tháng 12 và ủng hộ tôi hết mình vì tôi chắc chắn sẽ thi đấu bằng 100% nỗ lực của mình.”

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one destiny of champions yodsanklai fairtex yodsanklai tự tin thắng knockout
Xem thêm
TIN NỔI BẬT