Cub Swanson phủ nhận tái đấu Jose Aldo tại UFC 233

Thứ ba, 04/12/2018 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thay vào đó, Cub Swanson muốn tái xuất trong sự kiện đầu tiên của UFC trên kênh ESPN.

Trên các trang báo ngày hôm qua, Cub Swanson xuất hiện với tin đồn sẽ tái đấu cùng Jose Aldo - cựu vô địch Featherweight tại sự kiện UFC 233 mở màn 2019. Tuy nhiên, tay đấm 35 tuổi người Mĩ ngay lập tức phủ nhận thông tin này trên trang Twitter cá nhân.

cub swanson, jose aldo, ufc 233, cub swanson phủ nhận tin đồn tái đấu,

"Tôi muốn trận đấu này nhưng hình như ai đó đã thông tin quá sớm. Tôi sẽ không đấu tại UFC 233, thay vào đó, có thể là một trận đấu ngày 17 tháng 2 tới trên ESPN."

Như vậy, Swanson đã khẳng định anh sẽ không đánh tại UFC 233 (ngày 26 tháng 1) tới và chắc chắn Jose Aldo sẽ cần một đối thủ khác nếu cũng muốn xuất hiện tại event này.

cub swanson, jose aldo, ufc 233, cub swanson phủ nhận tin đồn tái đấu,

UFC 233 dự kiến diễn ra ngày 26 tháng 1 tới với trận siêu đấu tranh đai Flyweight giữa ĐKVĐ Henry Cejudo và ĐKVĐ Bantamweight TJ Dillashaw, Dillashaw tuyên bố sẽ hạ cân và thách đấu chiếc đai mà Cejudo vừa giành được tại UFC 227. Đây cũng là trận đấu được nghi ngờ sẽ 'kết thúc' kỉ nguyên 8 năm của hạng cân Flyweight, tuy nhiên, cả UFC và chủ tịch Dana White chưa có xác nhận nào về thông tin này.

cub swanson, jose aldo, ufc 233, cub swanson phủ nhận tin đồn tái đấu,

cub swanson, jose aldo, ufc 233, cub swanson phủ nhận tin đồn tái đấu,

Kevin Luke "Cub" Swanson (25-10 MMA), từng thi đấu ở hạng lông (Featherweight) tại WEC và UFC từ năm 2007 đến nay, tay đấm 35 tuổi người Mĩ dù chưa giành được bất kì danh hiệu nào tại 2 giải đấu danh giá trên. Tuy nhiên, với lối đánh cống hiến, máu lửa và không kém phần nghệ sĩ, anh là cái tên luôn được chờ đợi mỗi khi xuất hiện. Hiện đang có 3 trận thua liên tiếp trước những đối thủ như Frankie Edgar, Rectano Moicano và người sẽ thách thức chiếc đai Featherweight tại UFC 231 cuối tuần này Brian Ortega, Cub Swanson đang cần một chiến thắng hơn bao giờ hết để giữ vững vị trí tại hạng cân này.

VIDEO Highlight Cub Swanson :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cub swanson jose aldo ufc 233 cub swanson phủ nhận tin đồn tái đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT