Dana White muốn trận Conor vs Khabib 2 được tổ chức trong năm 2019

Thứ tư, 02/01/2019 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Ông chủ UFC đưa ra những mong muốn đầu tiên trong năm mới 2019, và tất nhiên - kèo đấu đắt giá nhất lịch sử UFC là điều đầu tiên được nhắc tới.

Dù có nhiều vấn đề xảy ra, nhưng 2018 có thể coi là một năm thành công của UFC với hàng loạt các sự kiện khủng và những nhà vô địch mới được ghi nhận. Tất nhiên, đầu tiên trong số đó phải kể đến UFC 229 với Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov.

Hằm hè nhau từ lâu và bùng nổ thực sự bằng những ồn ào sau vụ tấn công xe bus tại UFC 223, Conor và Khabib chính thức trở thành kình địch tại UFC 229. Sự kiện chứng kiến màn thống trị của Khabib trước tay đấm người Ireland, sau 4 hiệp đấu - Khabib kết thúc đối thủ đầy thuyết phục trước khi lao vào ẩu đả với đồng đội của Conor phía ngoài sàn đấu.

dana white, conor mcgregor, khabib nurmagomedov, conor tái đấu khabib,

dana white, conor mcgregor, khabib nurmagomedov, conor tái đấu khabib,

dana white, conor mcgregor, khabib nurmagomedov, conor tái đấu khabib,

Với những hành động quá khích, cả Khabib và Conor vẫn còn những án phạt từ ủy ban Thể Thao Nevada (NSAC)  treo lơ lửng trên đầu. Tuy nhiên, không vì thế mà Dana White - ông chủ UFC lại bỏ qua phương án đem tới một trận Conor vs Khabib 2 một lần nữa.

"Một lần nữa, sẽ không có gì chắc chắn trước khi các án phạt từ NSAC được đưa ra. Và chúng ta có thể làm gì tới khi mọi chuyện rõ ràng. Max Holloway có lên hạng, Tony Ferguson còn chưa rõ sẽ phải làm gì. Vì thế, điều cần làm là chờ đợi."

dana white, conor mcgregor, khabib nurmagomedov, conor tái đấu khabib,

Tới thời điểm hiện tại, vô vàn phương án đã được UFC đưa ra liên quan tới Conor và Khabib : tái đấu, tổ chức vòng đấu 4 người gồm Khabib - Tony - Conor và Dustin Poirier để tìm ra nhà vô địch, hay đơn giản là để Tony và Khabib hoàn thành kèo đấu đã nhiều lần lỡ hẹn. Tuy vậy, Dana White tiếp tục khẳng định trận tái đấu Conor vs Khabib 2 vẫn là phương án "hot" nhất có thể.

"Tất nhiên, họ phải tiếp tục chiến thắng (ý chỉ Tony và Max Holloway) và án cấm thi đấu sẽ kéo dài bao lâu. Nhưng một khi mọi chuyện bắt đầu ổn thỏa, thì trận tái đấu chắc chắn nên diễn ra."

dana white, conor mcgregor, khabib nurmagomedov, conor tái đấu khabib,

Dù có nhiều phương án, nhưng trận tái đấu luôn được nhắc tới thường xuyên nhất, thậm chí, trong một buổi phỏng vấn gần đây - cha của Khabib, ông Abdulnamap Nurmagomedov còn đòi UFC và Conor phải trả 30 triệu đô để Khabib thượng đài lần 2 với tay đấm người Ireland. Hay tin đồn tái đấu mà nàng ring girls thân thiết với chủ tịch Dana White - Britney Palmer tiết lộ hồi cuối tháng 10 vừa qua.

Có thể nói, dù thuyết phục, nhưng sau những ồn ào tại 229 mà tới giờ vẫn chưa có phán quyết cuối cùng, khán giả chắc chắn vẫn kì vọng Conor sẽ một lần nữa tạo nên kì tích - như đã làm với Aldo và Eddie Alvarez trong quá khứ.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dana white conor mcgregor khabib nurmagomedov conor tái đấu khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT