Quảng cáo

Văn Toàn báo tin vui trước trận mở màn Asian Cup của ĐTVN

Thứ tư, 02/01/2019 09:39 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau màn trình diễn ấn tượng trước Philippines, Văn Toàn đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng cho Asian Cup 2019

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn bất ngờ dính chấn thương sụn chêm trước trận đấu với Campuchia và phải bỏ lỡ phần còn lại trong hành trình vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Tuy nhiên, chân sút của HAGL vẫn được HLV Park Hang Seo giữ lại để chuẩn bị cho Asian Cup 2019.

Không phụ sự kì vọng của ông thầy người Hàn Quốc, Văn Toàn đã cố gắng tập luyện và điều trị theo giáo án riêng, giúp chấn thương của anh bình phục nhanh chóng. Màn trình diễn trước Philippines cho thấy tiền đạo HAGL đã sẵn sàng thi đấu tại Asian Cup trên đất UAE.

Cụ thể, Văn Toàn đã được HLV Park Hang Seo tung vào sân trong hiệp 2 trận giao hữu với Philippines tại Qatar. Chân sút của HAGL đã thi đấu đầy máu lửa bên hành lang cánh phải ĐT Việt Nam. Những tình huống bứt tốc và đi bóng kỹ thuật của Văn Toàn đã gây ra nhiều khó khăn với hàng thủ đội bạn.

Thậm chí hậu vệ Philippines đã buộc phải phạm lỗi với tiền đạo gốc Hải Dương trong vòng cấm, giúp ĐT Việt Nam có được 1 quả phạt đền. Sau đó, Quế Ngọc Hải đã thực hiện thành công và ấn định chiến thắng 4-2 cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Việc Văn Toàn trở lại là tín hiệu rất vui cho HLV Park Hang Seo, bởi tiền đạo cánh HAGL có tầm quan trọng trong chiến thuật thay người của ông thầy người Hàn Quốc. Đặc biệt tốc độ của anh được kì vọng sẽ mang đến sự đột biến trước những đối thủ rất mạnh từ Tây Á.

Hiện tại, Nguyễn Văn Toàn đang cùng ĐT Việt Nam tập huấn tại Qatar. Toàn đội sẽ di chuyển sang Abu Dhabi (UAE) vào ngày 4/1/2019 để chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng D VCK Asian Cup 2019, gặp ĐT Iraq vào ngày 8/1/2019.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan