Dana White: 'Vấn đề lớn nhất của tôi với Conor chỉ là thời gian'

Thứ sáu, 21/12/2018 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Ông chủ UFC chỉ ra vấn đề khúc mắc nhất của mình khi làm việc cùng Conor McGregor.

Có một sự thật không thể phủ nhận, Conor McGregor chính là ngôi sao số 1 của UFC ở thời đại này, dù thắng, thua, hay các vấn đề liên quan đến pháp lý - 'The Notorious' vẫn là cái tên khiến cả giới MMA và nhất là UFC được biết đến.

Liên tục phá vỡ các kỉ lục pay-per-views, mang về hàng trăm triệu đô cho UFC và đưa tên tuổi của môn thể thao này tới rộng khắp các khán giả thế giới. Conor thậm chí còn thành lập một công ty riêng để song hành cùng UFC quảng bá cho trận đấu của mình với Floy Mayweather Jr. Chính những điều trên biến tay đấm người Ireland trở thành con cưng số 1 của UFC.

dana-white-van-de-lon-nhat-cua-toi-voi-conor-chi-la-thoi-gian

Ngoài ra, chủ tịch Dana White chỉ ra vấn đề lớn nhất với Conor McGregor chính là vấn đề thời gian - khi 'gã điên' lắm chiêu này chẳng bao giờ đúng hẹn với các buổi họp báo, phỏng vấn hay thậm chí là gặp mặt các đối tác truyền thông của UFC - điều này khiến Dana White không thể không bày tỏ sự khó chịu.

'Conor thực sự là một võ sĩ tuyệt vời, vui tính, một người thú vị có thể kéo khán giả đến sân - tuy nhiên, nếu cậu ta có thể đến đúng giờ hơn chút thì thực sự'.

'Điều đó thực sự đau đầu đấy nếu bạn hỏi tôi có cảm thấy vấn đề gì không? Tuy nhiên, Conor xứng đáng được như vậy'

dana-white-van-de-lon-nhat-cua-toi-voi-conor-chi-la-thoi-gian

Ông chủ UFC không ngần ngại bày tỏ sự ưu ái dành cho Conor dù anh hiếm khi đúng hẹn như trên - dù điều này khiến Dana White không ít lần phải thay đổi hoặc lùi lại lịch trình làm việc với rất nhiều cơ quan truyền thông.

Điển hình là tại 2 buổi họp báo sự kiện UFC 205 và 229, với UFC 205, không những đến muộn và thẳng từng tuyên bố 'Tôi đếch quan tâm đâu', anh chàng còn chẳng thèm mặc bộ suit như các đồng nghiệp mà diện hẳn một chiếc áo đỏ cùng với chiếc áo choàng lông vũ lòe loẹt. Tại UFC 229, thậm chí Conor còn đến muộn nửa tiếng và để Khabib một mình 'solo' với các fan Ireland, ngay sau đó Khabib rời đi và tiếp tục để Conor một mình với buổi họp báo.

dana-white-van-de-lon-nhat-cua-toi-voi-conor-chi-la-thoi-gian

dana-white-van-de-lon-nhat-cua-toi-voi-conor-chi-la-thoi-gian

Dù vậy, là một người kinh doanh, chắc chắn Dana White tập trung đến doanh thu mà 'The Notorious' đem về cho công ty là trên hết. Vì thế, ngoài việc mong Conor đúng giờ hơn, hẳn ông chủ UFC vẫn hài lòng với những con số của các sự kiện liên tục bị phá vỡ.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor mcgregor dana white vấn đề của conor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT