Quảng cáo

Chủ xe container lên tiếng: Tài xế Hiếu hiền lành, chăm chỉ

Thứ năm, 03/01/2019 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo ông Hồ Thanh Nhàn, Giám đốc Công ty TNHH Thạnh Đức, tài xế Phan Thanh Hiếu mồ côi từ nhỏ và được nhận xét là hiền lành, chăm chỉ.

Theo đó, sau khi gây tai nạn thảm khốc tại khu vực Bến Lức, Long An, tài xế container là Phan Thành Hiếu đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Lực lượng công an đã đến nhà vận động gia đình tài xế động viên tài xế ra trình diện. Vào khoảng 22h30 cùng ngày, anh Hiếu đã có mặt tại cơ quan công an để trình báo vụ việc.

Tai nạn tại Bến Lức, Container đâm liên hoàn Bến Lức, Container đâm liên hoàn,

Được biết, tài xế Phan Thành Hiếu đang làm việc cho Công ty TNHH Thạnh Đức. Trao đổi với báo chí, ông Hồ Thanh Nhàn - Giám đốc Công ty TNHH Thạnh Đức cho biết, Phạm Thành Hiếu mồ côi cha mẹ, từ nhỏ công ty đã nuôi Hiếu và cho Hiếu đi học lái xe, Hiếu được mọi người nhận xét là hiền lành, chăm chỉ. "Tôi rất bất ngờ khi Hiếu dương tính ma túy. Mấy năm làm việc, chúng tôi không hề thấy anh ta có biểu hiện hút chích hay nghiện ma tuý", ông Nhàn chia sẻ.

Cùng với đó, sáng nay (3/1) ông Nhàn và mọi người trong công ty đã đến bệnh viện để thăm hỏi và hỗ trợ một số tiền nhỏ cho các nạn nhân bị thương. Ngoài ra, phía bảo hiểm sẽ chi trả cho những người bị thương theo quy định và bồi thường cho các nạn nhân tử vong mức tối đa là 100 triệu đồng.

Tai nạn tại Bến Lức, Container đâm liên hoàn Bến Lức, Container đâm liên hoàn,

Như thethao247 đã đưa tin, vào khoảng 15h30 ngày 2/1, Phan Thành Hiếu lái xe đầu kéo chở hai thùng container gạo (loại 20 feet mỗi thùng) từ Long An về TP.HCM. Đến ngã tư Bình Nhựt trên Quốc lộ 1A, đoạn gần cầu Bến Lức, xe lách qua một xe tải phía trước rồi lao vào làn xe hai bánh tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ. Chiếc container tiếp tục chạy tới cuốn nhiều xe máy khác vào gầm, kéo đi khoảng 150 m mới dừng lại. Tai nạn làm 4 người tử vong, gần 20 người bị thương, 21 xe máy biến dạng.

Theo thông tin mới nhất, cơ quan điều tra đã tiến hành xét nghiệm đối với tài xế Hiếu. Kết quả của 2 lần xét nghiệm cho thấy Hiếu dương tính với heroin. Thêm nữa, tài xế Hiếu cũng đã thừa nhận có uống bia trước khi gây tai nạn.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tài xế Phan Thanh Hiếu Tài xế lái container Tài xế lái container gây tai nạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT