Tạm bỏ qua Daniel Cormier, Jon Jones ngỏ ý về trận đấu với Anthony Smith

Thứ bảy, 05/01/2019 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Thay vì đề cập đến kình địch Daniel Cormier, Jon Jones lại hứng thú với một đối thủ đang lên hạng.

Đánh bại Alexander Gustafsson tại UFC 232, Jon Jones trở lại với ngôi vương Lightheavyweight - đồng thời, bắt đầu lại hành trình lấy lại niềm tin từ khán giả sau khi vướng vào những vấn đề bên ngoài sàn đấu.

Và cái tên tiếp theo để Jon Jones thực hiện điều đó, rất có thể là Anthony Smith - võ sĩ đang đứng thứ 3 trong hạng bán nặng UFC.

Trên Instagram cá nhân, Jon Jones chia sẻ bức ảnh chụp màn hình video Highlight năm 2018 của "Lionheart" Anthony Smith cùng với dòng mô tả :"Rất nhiều thứ cần học hỏi, việc này sẽ thú vị lắm đây".

tam-bo-qua-daniel-cormier-jon-jones-ngo-y-ve-tran-dau-voi-anthony-smith

Không rõ đang ám chỉ Anthony Smith còn xa mới đạt tới trình độ của mình, hay bản thân cần trở lại với tư cách một nhà vô địch đúng nghĩa - bảo vệ đai vô địch. Nhưng Jon Jones cho thấy anh đang quan tâm tới những võ sĩ có cơ hội uy hiếp chiếc đai của mình.

Về phía Smith, "Trái tim Sư tử - The Lionheart" đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trước những cái tên kì cựu như Rashad Evans hay Mauricio "Shogun" Rua. Lần gần nhất, Smith cũng vượt qua võ sĩ từng tranh đai là Volkan Oezdemir sau 3 hiệp đấu bằng đòn khóa cổ sau (rear-naked-choke).

tam-bo-qua-daniel-cormier-jon-jones-ngo-y-ve-tran-dau-voi-anthony-smith

tam-bo-qua-daniel-cormier-jon-jones-ngo-y-ve-tran-dau-voi-anthony-smith

Thành tích như vậy, cộng với việc nằm trong top đầu bảng xếp hạng, suất tranh đai tiếp theo hoàn toàn hợp lý với Anthony Smith.

"Nếu cần, tôi chiến với Jones ngay ngày mai cũng được" - Smith tự tin trả lời khi được hỏi về nhà vô địch - "Tháng 7  nghe cũng tốt đấy, đó là tuần lễ thi đấu quốc tế - đó là thời điểm lý tưởng để thi đấu tại Las Vegas. Miễn là anh ta cắt cân được, "sạch sẽ" trước những kì kiểm tra y tế, chúng tôi có thể đấu ngay lập tức."

"Không ai có thể đe dọa anh ta và xứng đáng với trận đấu hơn tôi vào lúc này. Tôi đã nhìn anh ấy đấu với Gustafsson, thực ra không có gì quá đáng sợ như nhiều người vẫn tưởng".

VIDEO Highlights Anthony Smith mà Jon Jones đã xem :

 

Có thể nói, trái ngược với Daniel Cormier - ĐKVĐ Lightheavyweight Jon "Bones" Jones đang không có quá nhiều lựa chọn - trở lại và thể hiện sự thống trị của hạng cân trước những tay đấm đang lên như Anthony Smith, Thiago Santos có thể không "hot".

Nhưng nếu Daniel Cormier - đại kình địch của Jones không muốn đấu, liệu "Bones" có còn lựa chọn nào khác với chiếc đai Lightheavyweight???

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jon jones ufc mma daniel cormier anthony smith
Xem thêm
TIN NỔI BẬT