Quảng cáo

Đi bộ trên vỉa hè bị trực thăng rơi trúng đầu tử vong

Thứ bảy, 05/01/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một chiếc máy bay chở du khách bất ngờ rơi xuống đường trúng một người đang đi bộ trên vỉa hè khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Mới đây, một vụ tai nạn cực kỳ hi hữu xảy ra khi một chiếc trực thăng, chở hai du khách đi tham quan bãi biển, từ trên trời rơi xuống trúng người. Nạn nhân là Alessandro Correia Leite, 42 tuổi ở thành phố Ubatuba, phía nam Brazil.

Máy bay rơi trúng đầu, Tử vong do máy bay rơi trúng đầu, Đi bộ bị máy bay rơi trúng,

Sau khi rơi xuống mặt đất, phi công và hai hành khách - là một cặp vợ chồng - thoát chết với vài vết thương nhỏ. Tuy nhiên, anh Alessandro Correia Leite đã tử vong tại chỗ. Cảnh sát cho biết chiếc trực thăng vừa cất cánh và mới bay được vài phút thì bắt đầu mất độ cao.

"Tôi vừa uống cà phê với con trai. Nó rời đi còn tôi thì vào phòng nằm nghỉ." - cha của Leite, ông Neto cho biết. "Tôi bỗng nghe thấy tiếng va chạm lớn, và cả tiếng một người con trai khác của tôi hét lên nữa!"

Máy bay rơi trúng đầu, Tử vong do máy bay rơi trúng đầu, Đi bộ bị máy bay rơi trúng,

Chỉ khi tới gần hiện trường, ông Neto mới biết người bị trực thăng rơi trúng chính là con trai mình. Hiện, vụ tai nạn vẫn đang trong quá trình điều tra; cảnh sát đã từ chối tiết lộ thông tin về nguyên nhân khiến trực thăng rơi.

Helicon, công ty tổ chức dịch vụ tham quan bằng trực thăng, cho biết họ rất lấy làm tiếc sau cái chết của anh Leite và khẳng định sẽ hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Máy bay rơi trúng đầu Tử vong do máy bay rơi trúng đầu Đi bộ bị máy bay rơi trúng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT