Xô xát, đặc vụ Ukraine bị võ sĩ Boxing một đấm tử vong

Thứ sáu, 04/01/2019 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Tình huống đáng tiếc đã xảy ra giữa đặc vụ của Cục bảo vệ nhà nước Ukraine và một võ sĩ Boxing chuyên nghiệp.

Tối ngày 2-1, cảnh sát thủ đô Kiev, Ukraine đã ghi nhận một vụ giết người nghiêm trọng ở khu phố Pháp, trung tâm thành phố. Bắt đầu từ một vụ xô xát nhỏ, án mạng đã xảy ra khi 1 trong 2 người đàn ông lãnh một cú đấm từ đối thủ và tử vong ngay sau đó.

Theo các nguồn từ trang Strana.ua, nạn nhân là Vasily Khmelyuk (26 tuổi) - một đặc vụ của Cục bảo vệ Nhà nước UGOU - cơ quan chuyên trách nhiệm vụ bảo vệ cho Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko.

đặc vụ ukraine bị đấm tử vong, xô xát một đấm tử vong,

Camera an ninh nơi án mạng xảy ra đã ghi lại tình huống đáng tiếc, khi Khmelyuk chở vợ, 2 con trai và 2 người bạn đến ngã tư. Dừng lại ở ngã tư đúng lúc hung thủ Peter Ocheretyanyan - vốn là một võ sĩ Boxing hạng nặng dang dắt chó đi dạo và tạt qua đầu xe Khmelyuk.

Tranh cãi nổ ra giữa 2 người khi Ocheretyanyan cho rằng chú cún của anh đã bị chiếc xe cán vào chân, Khmelyuk bước xuống xe và lớn tiếng với đối phương, đột nhiên, võ sĩ Boxing tung một cú đấm thẳng vào hàm khiến đặc vụ người Ukraine đổ gục ngay lập tức và tử vong ngay trên phố.

Sau khi vụ việc xảy ra, xe cứu thương đã tới hiện trường,theo lời khai của các bác sĩ, Khmelyuk tử vong sau khi bất tỉnh, tuy nhiên không phải do ngã đập đầu xuống mặt đường mà nguyên nhân chủ yếu là do cú đấm vào đầu từ đối phương.

VIDEO Tình huống xô xát khiến đặc vụ Ukraine tử vong :

 

đặc vụ ukraine bị đấm tử vong, xô xát một đấm tử vong,

đặc vụ ukraine bị đấm tử vong, xô xát một đấm tử vong,

Sau khi vụ án xảy ra, hung thủ Peter Ocheretyanyan đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị bắt lại ngay sau đó. Trang tin Strana.ua cũng đã công bố thông tin cá nhân của hung thủ Peter Ocheretyanyan (36 tuổi) - vốn là một võ sĩ Boxing hạng nặng thi đấu 4 trận chuyên nghiệp từ năm 2005 và giải nghệ vào năm 2009.

Cảnh sát đã ngay lập tức tiến hành điều tra vụ việc, hình ảnh trên camera và thông tin của 2 người cũng  được công bố. Với tội cố sát, Peter Ocheretyanyan có thể đối mặt với án tù lên tới 15 năm chỉ vì một pha va chạm đáng tiếc.

đặc vụ ukraine bị đấm tử vong, xô xát một đấm tử vong,


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặc vụ ukraine bị đấm tử vong xô xát một đấm tử vong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT