Quảng cáo

Quản lý Khabib: "Ưu tiên kèo nào nhiều tiền, Tony Ferguson chưa bao giờ chắc suất"

Thứ sáu, 04/01/2019 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn với MMAFighting, quản lý Ali Abdelaziz của Khabib Nurmagomedov đã nêu ra quan điểm chọn kèo tiếp theo của nhà vô địch hạng nhẹ.

Dù chưa thể xuất hiện trở lại sàn đấu, nhưng quản lí Ali Abdelaziz của Khabib Nurmagomedov đã nêu lên mục tiêu cho trận đấu sắp tới của nhà vô địch hạng nhẹ.

Hạ gục Conor McGregor trước khi bước vào cuộc ẩu đả tại UFC 229, tên tuổi của "Đại bàng Dagestan" Khabib Nurmagomedov lập tức vụt lên ngang hàng với đối thủ sau trận đấu. Tay đấm người Dagestan bắt đầu nhận được sự chú ý và thậm chí còn lấn sân, gạ kèo huyền thoại Boxing Floyd Mayweather.

"Khabib giờ đang trong thời kì hoàng kim, ở Dagestan, cậu ấy như một người hùng. Hiện tại thì chẳng có gì phải lo lắng cả, kể cả án phạt từ NSAC. Ai cũng cần hoàn thành công việc của mình, NSAC cũng vậy, Khabib cũng thế. Vì thế không có gì phải căng thẳng hết. Tất cả cần làm là chờ đợi một kết quả rõ ràng." - Ali Abdelaziz nhắc tới án phạt đang chờ Khabib sau sự việc tại UFC 229.

khabib nurmagomedov, tony ferguson, ufc 2019

Tự tin rằng võ sĩ của mình đang nhận được sự chú ý đỉnh cao, Ali Abdelaziz tin rằng Khabib đã hoàn thành "di sản" cho sự nghiệp của mình và bắt đầu nghĩ tới chuyện kiếm thật nhiều tiền.

"Hiện tại, Khabib không cần bất cứ trận nào để củng cố di sản của mình. 27-0 MMA, 12-0 ở UFC - chưa từng bị hạ, chưa từng bị knockdown, chưa từng dính chất cấm, chúng ta đang nói về võ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại. Vì thế, bây giờ là trận đấu nào mang lại nhiều tiền nhất có thể."

khabib nurmagomedov, tony ferguson, ufc 2019

Về đối thủ tiếp theo, khi nhiều người mong đợi sẽ là Tony Ferguson - người vốn lỡ kèo với Khabib từ rất lâu, và cũng là tay đấm được đánh giá số 1 tại hạng nhẹ. Ali Abdelaziz thẳng thừng phủ nhận cái tên này.

"Tôi quý Tony Ferguson, nhưng không phải anh ta - anh ta không phải kèo nhiều tiền nhất. 100%, Ferguson không phải kèo tiếp theo vì anh ta không phải người bán được nhiều pay-per-views. Các bạn còn nhớ không, Khabib vốn được tranh đai với Eddie Alvarez, nhưng người ta lại cho Conor - vậy nên, tất cả đều hiểu vấn đề chứ."

khabib nurmagomedov, tony ferguson, ufc 2019

khabib nurmagomedov, tony ferguson, ufc 2019

Tony Ferguson vs Khabib Nurmagomedov là kèo đấu được các fan MMA chờ đợi từ rất lâu - dù cho Khabib có thể hiện thế nào, người ta vẫn kì vọng "Ông kẹ" Ferguson - chuyên gia lật kèo sẽ khiến tay đấm Dagestan nếm mùi trận thua đầu tiên. Nếu Khabib có 12 trận bất bại ở UFC, thì Tony cũng chẳng hề kém cạnh với 11 trận đều là những màn thảm sát đối thủ.

Tuy vậy, không thể phủ nhận Conor vẫn là ngôi sao số 1 của UFC dù có thất trận tại 229. Cùng với sự ồn ào của sự kiện này, chắc chắn, số người sẵn sàng chi tiền để chờ đợi "Gã điên" Ireland lật kèo Khabib cũng không hề nhỏ.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib nurmagomedov tony ferguson ufc 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo