Quảng cáo

Thấy Conor 'nhiều chuyện', Khabib nhắc lại việc 'hội đồng' đối thủ tại UFC 229

Thứ bảy, 12/01/2019 11:17 AM (GMT+7)
A A+

Trước những câu chuyện liên tiếp đến từ Conor McGregor thời gian gần đây, Khabib dường như cũng 'ngứa nghề' khi nhắc lại vụ việc đồng đội 'hội đồng' Conor tại UFC 229.

Ngoài việc khẳng định lại những phát ngôn của mình, Khabib Nurmagomedov khá im hơi lặng tiếng trước giới truyền thông thời gian vừa qua sau một năm 2018 đầy ồn ào xung quanh chiếc đai vô địch.

Dù vậy, khi Conor McGregor - đối thủ, bại tướng của mình tại UFC 229 đang ồn ào trên mạng xã hội thời gian vừa qua, Khabib cũng 'nhẹ nhàng' nhắc lại vụ việc mình cùng đồng đội đã 'hội đồng' Conor McGregor như thế nào tại sự kiện 229, thông qua bức hình chụp cùng người đồng đội MMA ở Dagestan với dòng mô tả :

"Nếu một trong chúng tôi lao vào trận chiến, tất cả sẽ cùng tham gia ... Nhưng đó là câu chuyện khác."

"Hành động luôn luôn đặt lên trên lời nói."

#Brothers."

conor mcgregor, khabib nurmagomedov, ufc, mma, ufc 229

Điều đáng chú ý, bức ảnh mà Khabib đăng trên Instagram có mặt cả 3 người đã tham gia tấn công Conor trong vụ ẩu đả tại sự kiện UFC 229 : Magomed Nurmagomedov, Zubaira Tukhugov và Asadulla Emiragaev. Cùng với dòng mô tả, rất nhiều bình luận cho rằng Khabib đang 'nhắc khéo' đối thủ cũ nên hành động thay vì tiếp tục những phát ngôn câu kéo sự chú ý của truyền thông.

Rõ ràng, thời gian gần đây Conor McGregor bắt đầu trở lại nhận sự chú ý của truyền thông khi liên tiếp bình luận về các sự kiện cũng như nhân vật trong làng thể thao đối kháng thế giới :

  • - Sau trận đấu giữa Floyd Mayweather và Tenshin Nasukawa, Conor cũng chế giễu việc Floyd chỉ bắt nạt một võ sĩ trẻ chưa từng đấu Boxing chuyên nghiệp để lấy vài triệu đô la. Nhưng ngay sau đó, chính "The Notorious" lại đòi đấu một trận MMA biểu diễn với Tenshin vào mùa hè này.

conor mcgregor, khabib nurmagomedov, ufc, mma, ufc 229

  • - Khi được nhắc tới trong chương trình radio của Firas Zahabi - HLV của huyền thoại MMA George St Pierre, về việc mình sẽ thất bại nếu tái đấu ĐKVĐ Featherweight Max Holloway - người Conor từng hạ 4 năm về trước. Tay đấm người Ireland cũng đã phản hồi cực kì gay gắt vị HLV người Canada :
  • "Này Firaz, kẻ sợ những trận đấu đến mức độ chính mình không dám bước vào lồng, đừng nói về tao như thể mày hiểu tao lắm. Mày bao nhiêu tuổi? Sao không vào lên đài mà đánh? Không dám đúng không? Mày chỉ có thể thuê phòng tập và cầm đồng hồ bấm giờ để kiếm sống thôi, thế nên im miệng đi thằng nhãi.

conor mcgregor, khabib nurmagomedov, ufc, mma, ufc 229

  • - Gần đây nhất, có tin đồn Conor McGregor đang thảo luận một trận đấu Boxing nữa với Paulie Malignaggi - người bạn tập cũ từng giúp Conor chuẩn bị cho trận đấu với Floyd Mayweather năm 2017. Tuy nhiên, khi Conor cắt xén những hình ảnh mình đang 'hành' bạn tập, Malignaggi đã nổi khùng và bóc mẽ đối phương trước báo giới Anh quốc. Mối quan hệ của cả 2 cũng bắt đầu xấu đi từ đây.

conor mcgregor, khabib nurmagomedov, ufc, mma, ufc 229

Hiện tại, Conor và Khabib vẫn đang trong thời kì nghỉ ngơi khi chưa nhận phán quyết từ Ủy ban Thể thao Nevada (NSAC) về vụ việc tại UFC 229. Với những phát ngôn cũng như bình luận liên tục trên mạng xã hội, chắc hẳn người hâm mộ của cả 2 bên đều nóng lòng về màn tái xuất của họ trên sàn đấu.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor mcgregor khabib nurmagomedov ufc mma ufc 229
Xem thêm
TIN NỔI BẬT