Quảng cáo

Demetrious Johnson và Eddie Alvarez ra mắt ONE Championship trong buổi seminar sự kiện A New Era

Thứ ba, 22/01/2019 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Hai ngôi sao vừa gia nhập ONE Championship đã có buổi seminar đầu tiên trong khuôn khổ chuỗi sự kiện A New Era tại Nhật Bản tháng 3 tới đây.

Ngày 21 tháng 1 vừa qua, ONE Championship đã khởi động chương trình đầu tiên trong chuỗi sự kiện A New Era diễn ra vào tháng 3 tới tại Nhật Bản. Với tâm điểm là buổi seminar cùng 3 ngôi sao của giải đấu : Demetrious “Mighty Mouse” Johnson, Eddie “The Underground King” Alvarez và ĐKVĐ Atomweight Angela “Unstoppable” Lee.

Diễn ra tại Gold's Gym phía Nam thủ đô Tokyo, buổi seminar có sự tham gia của các đơn vị truyền thông cùng những vận động viên võ thuật. Tại đây, Johnson, Alvarez và Lee đã thể hiện những kĩ thuật yêu thích của mình - đồng thời có màn giao lưu trả lời câu hỏi với các khán giả tham gia.

one championship, eddie alvarez, demetrious johnson, a new era

Một điểm đáng chú ý khác của sự kiện, chính là việc Angela Lee - nữ vương hạng Bantamweight đã chính thức trở lại tập luyện, chuẩn bị cho trận tranh đai hạng Strawweight với nữ võ sĩ Xiong Jing Nan.

Bắt đầu sự nghiệp MMA tại ONE Championship năm 2015, Lee sở hữu chuỗi 9 trận thắng ấn tượng với 7 pha kết thúc - giúp cô vững vàng trên ngôi vị vô địch Atomweigt. Tại sự kiện ONE A New Era ngày 31 tháng 3 tới đây, "Unstoppable" Lee sẽ lên hạng để thách đấu chiếc đai vô địch hạng Strawweight đang nằm trong tay nữ võ sĩ "The Panda" Xiong Jing Nan - với mục tiêu trở thành nữ vô địch hai hạng cân đầu tiên trong lịch sử giải đấu.

one championship, eddie alvarez, demetrious johnson, a new era

ONE A New Era cũng là nơi chứng kiến 2 trận đấu đấu tiên của Eddie Alvarez và Demetrious Johnson tại ONE Championship.

Eddie Alvarez - tay đấm hạng nhẹ hàng đầu thế giới đã vô địch ở rất nhiều giải đấu khác nhau. Với 15 năm thi đấu MMA, "The Underground King" đã vượt qua với rất nhiều đối thủ sừng sỏ như Roger Huerta, Shinya Aoki, Gilbert Melendez, Anthony Pettis, Rafael Dos Anjos, hay gần đây nhất là Justin Gaethje. Nổi bật với kĩ năng vật sở trường và thể lực hoàn hảo, Alvarez sẽ ra mắt ONE Championship trong trận đấu với võ sĩ người Nga - Timofey Nastyukhin. Trận đấu mở màn của vòng đấu ONE Lightweight World Grand Prix sẽ diễn ra tại sự kiện ONE A New Era sắp tới.

ufc, mma, tj dillashaw, cắt cân, ufc on espn 1

one championship, eddie alvarez, demetrious johnson, a new era

Demetrious Johnson - một trong những võ sĩ vĩ đại nhất của giới MMA cũng sẽ góp mặt tại ONE A New Era trong trận đấu với Yuya “Little Piranha” Wakamatsu.

Sở hữu kĩ năng cấp độ đỉnh cao của thế giới, Johnson đã thống trị hạng cân của mình suốt 6 năm trước khi đến với ONE Championship - với thành tích có một-không-hai là chuỗi 13 trận thắng liên tiếp. Trận đấu giữa anh và Yuya Wakamatsu cũng sẽ mở màn ONE Flyweight Grand Prix với sự góp mặt của 8 tay đấm hàng đầu hạng cân này.

one championship, eddie alvarez, demetrious johnson, a new era

one championship, eddie alvarez, demetrious johnson, a new era

VIDEO Highlight Seminar Eddia Alvarez, Demetrious Johnson và Angela Lee :

 

Sự kiện ONE A New Era sẽ khởi tranh ngày 31 tháng 3 tới tại nhà thi đấu Ryogoku Kokugikan, Tokyo, Nhật Bản, ngoài sự góp mặt của 3 ngôi sao trên. A New Era còn mang tới 2 trận tranh đai nảy lửa giữa ĐKVĐ Lightweight Eduard Folayang đối đầu huyền thoại MMA Nhật Bản Shinya Aoki, cùng ĐKVĐ Middleweight Aung La N Sang giáp mặt đối thủ cũ Ken Hasegawa. Với những cái tên trên, A New Era chính là sự kiện lớn nhất, đáng chú ý nhất năm 2019 của ONE Championship.

one championship, eddie alvarez, demetrious johnson, a new era


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship eddie alvarez demetrious johnson a new era
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo