Quảng cáo

Robert Whittaker định 'nén đau' để đấu Gastelum tại UFC 234

Thứ hai, 11/02/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV của ĐKVĐ Middleweight cho biết anh đã định chịu đựng cơn đau để thượng đài tại UFC 234.

Chấn thương thoát vị ngay trước thềm UFC 234, Robert Whittaker đã mất cơ hội hoàn thành trận bảo vệ đai đầu tiên trong sự nghiệp trước Kelvin Gastelum.

Trải qua cuộc phẩu thuật khẩn sau khi được đưa đến bệnh viên trước trận đấu chỉ vài giờ, HLV Jiujitsu Alex Prates cho biết Whittaker vẫn đang phải ở bệnh viện để tiến hành quá trình hồi phục.

ufc, ufc 234, rober whittaker, kelvin gastelum, robert whittaker chấn thương,

"Anh ấy trải qua một cơn đau ở vùng bụng và được đưa tới bệnh viện lúc 1 giờ sáng (giờ địa phương), dù vậy Whittaker vẫn yêu cầu với các bác sĩ và UFC để được thượng đài." - HLV Alex Prates cho biết.

"Thật là điên rồ khi Whittaker từ chối phẫu thuật để thi đấu, trong khi chứng thoát vị có thể ảnh hưởng tới đường ruột của cậu ấy. Một samurai muốn thi đấu bằng bất cứ giá nào là điều tốt, nhưng việc đàm phán với đội ngũ y tế đã không thành công, vấn đề thực sự nghiêm trọng và chúng tôi đang tập trung vào việc hồi phục. Robert có thể chết trên sàn đấu chỉ với một chấn thương ở bụng."

ufc, ufc 234, rober whittaker, kelvin gastelum, robert whittaker chấn thương,

Rút lui bất ngờ ngay trước UFC 234, trận bảo vệ đai của Robert Whittaker trước Kelvin Gastelum đã bị hủy. Thay vào đó - trận đấu giữa Israel Adesanya và huyền thoại Anderson Silva đã được thay thế làm trận đấu chính (Main Event) với chiến thắng thuộc về tay đấm người Nigeria - "The Last Stylebender" Adesanya.

ufc, ufc 234, rober whittaker, kelvin gastelum, robert whittaker chấn thương,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc ufc 234 rober whittaker kelvin gastelum robert whittaker chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT