Christian Lee kỳ vọng tái đấu Martin Nguyễn lần thứ 3

Chủ nhật, 10/02/2019 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Chiến binh Christian Lee đã bắt đầu năm 2019 không thể tốt hơn bằng việc đánh bại Edward Kelly tại sự kiện ONE: Eternal Glory hồi giữa tháng 1 chỉ sau có 2 phút 53 giây. Tay đấm trẻ tuổi của Singapore đang hướng tới mục tiêu lật đổ ngôi vương của Martin Nguyễn ở hạng featherweight

Tại sự kiện ONE: Eternal Glory diễn ra hôm 19 tháng 1 tại Jakarta vừa rồi, Christian Lee đã quật ngã Edward Kelly ngay trong hiệp mở màn, chỉ sau vỏn vẹn 2 phút 53 giây. Đây là một chiến thắng xứng đáng cho Christian Lee sau khi đã gây thất vọng vì bị xử thua trước chính Edward Kelly hồi tháng 9 năm ngoái do lỗi “cắm đầu đối thủ” xuống sàn đấu.

one championship, martin nguyễn, christian lee, martin nguyễn tái đấu

Christian cho biết đã làm tất cả để không bị dính việc bị “phạm luật” lần thứ 2 do đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng trong quá trình tập luyện. “Tôi bước vào trận đấu với mục tiêu quật ngã đối thủ và không để anh ta có thể đứng dậy và tôi đã thành công.”

Dù mới 20 tuổi, Christian đã có tới 11 chiến thắng trong tay và là võ sĩ có số trận đấu kết thúc bằng knockout-submission nhiều nhất ONE Championship. Tuy nhiên, Christian lại 2 lần thất bại trước Martin Nguyễn vào năm 2016 và 2018 mặc dù đã có những chiến thắng rất ấn tượng trước từng thời điểm gặp Martin.

Trước trận tái đấu năm 2018, Christian đã từng phát biểu do thi đấu tương đối “bồng bột và cảm tính” nên đã gặp thất bại trước Martin mặc dù được đánh giá ở cửa trên. Ở trận hồi hè năm ngoái, Martin Nguyễn lại chứng tỏ bản lĩnh khi ra đòn chính xác hơn và giành được chiến thắng nhờ chấm điểm.

one championship, martin nguyễn, christian lee, martin nguyễn tái đấu

Mặc dù rất kỳ vọng vào một trận tranh đai với Martin Nguyễn, Christian Lee thừa nhận sẽ không ngoại trừ khả năng suất đó được đưa cho một tay đấm khác. “Nhưng tôi sẽ không ngồi chờ mà sẽ tích cực tập luyện để có thể đối đấu với bất cứ ai cho một trận tranh đai. Mục tiêu của tôi là tham dự 3-4 trận trong năm nay.”

Với việc không phải mất quá nhiều sức lực cho trận trước Edward Kelly tháng trước, Christian hoàn toàn đủ sức lực và khả năng để thi đấu bùng nổ trong khuôn khổ ONE Championship vào năm nay.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship martin nguyễn christian lee martin nguyễn tái đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT