VIDEO Francis Ngannou - Võ sĩ có cú đấm mạnh nhất hành tinh

Thứ sáu, 15/02/2019 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Sở hữu cú đấm mạnh nhất từng được ghi lại, Francis Ngannou đã chứng minh mình là võ sĩ sở hữu khả năng knockout đáng sợ nhất UFC thời điểm hiện tại.

Trong cuộc khảo sát tại Viện nghiên cứu của UFC cuối năm 2017, Francis Ngannou - võ sĩ đang thi đấu tại hạng nặng UFC đã thực hiện một cú đấm với lực đánh lên tới 129 nghìn đơn vị. Theo đó, anh trở thành võ sĩ sở hữu lực đấm mạnh nhất từng được ghi lại, kỉ lục trước đó được ghi nhận là của võ sĩ Kickboxing Tyrone Spong với điểm số 114 nghìn.

Có thể, đây chỉ là một bài test để quảng bá sức mạnh của Ngannou, nhưng thực tế đã chứng minh lực đấm này không chỉ là lời "quảng cáo". Khi tay đấm người Cameroon sở hữu tới 6/7 trận thắng tại UFC bằng knockout, tất cả đều đến từ những hiệp đấu đầu tiên - đặc biệt là những pha ra đòn "đấm bay" cả những tên tuổi như Alistair Overreem hay cựu vô địch Anderi Arlovski.

Thượng đài tại UFC Phoenix ngày 18 tháng 2 tới trước Cain Velasquez, liệu Ngannou có dành tặng khán giả một cú knockout sớm như những màn trình diễn trước đây.

VIDEO Francis Ngannou, tay đấm mạnh nhất thế giới :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
francis ngannou ufc cú đấm mạnh nhất hành tinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT