Francis Ngannou sẵn sàng chơi vật, dự đoán 'ngày tử' của Cain Velasquez

Thứ sáu, 15/02/2019 09:09 AM (GMT+7)
A A+

'Thú Săn Mồi' của UFC Francis Ngannou khẳng định UFC Phoenix không phải là một màn tái xuất đáng nhớ với Cain Velasquez.

Đối đầu một tay đấm có kĩ năng Wrestling đáng sợ như Cain, Francis Ngannou chỉ có một phương án tốt nhất là giữ trận đấu ở tư thế đứng - nơi anh có thể thoải mái tung ra những cú đấm sấm sét của mình.

Trả lời trang MMAJunkie, Ngannou tự tin rằng chiến thuật này đã được anh chuẩn bị rất kĩ.

"Mọi thứ được chuẩn bị rất kĩ càng rồi. Bạn muốn tôi nói về lối chơi?

Không. Tôi nghĩ chúng ta sẽ có một Cain như những ngày đầu. Anh ấy vẫn có kinh nghiệm, vẫn kết thúc trận đấu gần nhất và giành chiến thắng, sự tự tin vẫn còn nguyên ở Cain."

>>> Xem thêm : Phương án chiến thuật cho Ngannou trước Cain Velasquez.

Tại UFC Bắc Kinh tháng 11 năm ngoái, Francis Ngannou đã hạ gục Curtis Blaydes chỉ vọn vẹn 45 giây đầu hiệp 1. Đây cũng là chiến thắng đánh dấu sự trở lại của "The Predator" sau 2 trận thua đáng thất vọng trước cựu vô địch Stipe Miocic và võ sĩ Derrick Lewis.

Hiện tại, Francis Ngannou đang rất tự tin về phong độ của mình - anh cho rằng 2 trận thua trước Miocic và Lewis là cách để nhìn lại bản thân và có một tâm lý chiến tốt hơn trong những lần thượng đài sắp tới. Không những thế, võ sĩ người Cameroon tin rằng chiến thắng trước Cain là một cơ hội vàng để anh có suất tranh đai lần thứ 2.

"Tôi nghĩ mình chỉ cần thắng Cain là đủ, không nhất thiết phải có một cú knockout. Tôi có thể knockout bất cứ ai, kể cả là Daniel Cormier. Chúng ta sẽ thấy điều đó vào ngày chủ nhật tới".

UFC Phoenix sẽ diễn ra ngày 17 tháng 2 tới (18 tháng 2 giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu Talking Stick Resort Arena. Main Card của sự kiện sẽ được trực tiếp trên kênh truyền hình FOX Sport 1 vào lúc 9h sáng, ngoài ra, link xem toàn bộ các trận đấu sẽ được cập nhật trên chuyên mục Võ thuật của Thethao247.vn.

 


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc francis ngannou cain velasquez ufc phoenix
Xem thêm
TIN NỔI BẬT