Daniel Cormier: 'Rồi một ngày Cain sẽ trở lại ngôi vô địch'

Thứ ba, 12/02/2019 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Daniel Cormier tự tin nhận định người đồng đội tiền nhiệm sẽ trở lại thời hoàng kim thời gian tới.

UFC on ESPN 1/ UFC Phoenix cuối tuần này, khán giả UFC sẽ chứng kiến tay đấm được mệnh danh là nỗi kinh hoàng một thời của hạng nặng - Cain Velasquez tái xuất sàn đấu.

Trong giai đoạn 2010 - 2013, mỗi khi nhắc đến Cain Velasquez, người hâm mộ giải MMA lớn nhất hành tinh sẽ nhớ tới tay đấm với khả năng Wrestling trứ danh, kĩ thuật "dirty Boxing" và sự dồn ép đối thủ có phần "tàn bạo".

ufc, mma, daniel cormier, cain velasquez,

Sở hữu những màn trình diễn ấn tượng, nhưng những chấn thương liên tiếp đã lấy đi sự nghiệp của Cain Velasquez ở thời điểm huy hoàng nhất. Thất bại trong trận bảo vệ đai trước Fabricio Werdum tại UFC 188, trở lại tại UFC 200 bằng chiến thắng TKO trước Travis Browne - những ca chấn thương và phẫu thuật liên tiếp khiến khán giả dần lãng quên tay đấm từng trở thành "biểu tượng của nỗi sợ ở UFC".

Tái xuất trước một đối thủ với cú đấm mạnh nhất thế giới - quái vật knockout Francis Ngannou, Cain không thoát khỏi những nghi vấn về phong độ trong lần trở lại sàn đấu sau hơn 2 năm vắng bóng.

ufc, mma, daniel cormier, cain velasquez,

Thế nhưng, người đồng đội đáng tin cậy của Cain ở American Kickboxing Academy - ĐVKĐ hạng nặng Daniel Cormier thẳng thừng dập tắt sự nghi ngờ đó.

"Tốc độ, sức mạnh, khả năng vật, không có gì thay đổi hết. Cain vẫn như thế, bạn sẽ thấy một phiên bản hoàn hảo nhất, một Cain "chính hiệu". Nên nhớ rằng, khi nghỉ thi đấu, cậu ấy luôn là người giúp tôi tập luyện mỗi ngày."

"Rồi cậu ấy sẽ trở lại là một nhà vô địch, sớm thôi. Ngay khi tôi nghỉ hưu, Cain sẽ giành lấy chiếc đai vô địch. Điều duy nhất cần lưu ý, đặc biệt là UFC, hiện tại Cain đã hoàn toàn bình phục và cần một sự tin tưởng nhất định - bởi cậu ấy sẽ còn thi đấu một thời gian dài nữa."

ufc, mma, daniel cormier, cain velasquez,

ufc, mma, daniel cormier, cain velasquez,

Rời sàn đấu hơn 2 năm kể từ cú knockout Travis Browne, hạng nặng UFC đã thay đổi rất nhiều kể từ ngày Cain vắng mặt : Werdum mất đai, Stipe Miocic lên ngôi và lập kỉ lục 3 trận bảo vệ đai liên tiếp, sau đó tới Daniel Cormier hạ gục Micocic trở thành nhà vô địch hai hạng cân ... Cùng với đó là những thế lực nổi lên như Derrick Lewis, Curtis Blaydes và đối thủ sắp tới - Francis Ngannou, liệu Cain có thể trở lại với 100% phong độ và tìm lại ngôi vô địch.

Cain Velasquez vs Francis Ngannou sẽ dẫn đầu sự kiện UFC on ESPN 1/UFC Phoenix lúc 9h sáng ngày 18 tháng 2 tới (giờ Việt Nam), các thông tin về lịch thi đấu, link xem trực tiếp sẽ được cập nhật tại chuyên mục Võ thuật của Thethao247.vn.

ufc, mma, daniel cormier, cain velasquez,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc mma daniel cormier cain velasquez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT