Cain Velasquez tập luyện tại Trung tâm huấn luyện trình diễn WWE

Thứ sáu, 20/07/2018 09:27 AM (GMT+7)
A A+

- Thực ra đây mới chỉ là một động thái “lấn sân” của nhà cựu vô địch hạng nặng.

 

VIDEO : Cain Velasquez tập luyện tại WWE Performance Center.

Dự kiến sẽ tham gia vào NXT, một trong những thương hiệu phát sóng phổ biến của WWE, Cain Velasquez đã đến trung tâm tập luyện trình diễn của WWE tuần vừa rồi. Trên trang web của tổ chức cũng vừa đăng tải 1 số hình ảnh và video tập luyện của cựu vô địch UFC.

“Tất cả các vật động viên ở đây đều rất thân thiện - tôi còn bỡ ngỡ khi vào tập và được giải đáp rất nhiều điều. Vì thế, tôi muốn học được nhiều thứ nhất có thể khi còn ở đây, là một fan của WWE từ nhỏ và bây giờ được tham dự vào một show diễn của họ, đây cũng là một trải nghiệm rất tuyệt vời.”

UFC, WWE, Cain Velasquez, Daniel Cormier, pro wrestling, vật biểu diễn, vô địch UFC

Từng là một All-American tại bang Arizona, Cain đã có kinh nghiệm với Wrestling nhưng việc làm quen với thể loại mới cũng khiến tay đấm người Mĩ cảm thấy khá lạ lẫm.

“Nói thật là nó thực sự khó, cả về tinh thần lẫn thể chất. Nhưng thật sự thú vị và tôi rất thích khi được làm điều đó. Tôi yêu việc tập luyện và thi đấu và ở đây cũng cho tôi cơ hội làm điều đó.”

Cain chia sẻ anh rất thích xem Lucha-Libre - môn vật biểu diễn của Mexico khi còn nhỏ. Đầu năm vừa rồi, anh cũng đến xem màn ra mắt của Ronda Rousey tại sự kiện WWE’s Elimination Chamber cùng với Daniel Cormier - cũng là một fan bự của pro-wrestling.

Một số hình ảnh tập luyện của Cain Velasquez tại WWE Performance Center :

 

Cain Velasquez (14-2 MMA) là cựu vô địch Heavyweight UFC, từng giành đai 2 lần trong sự nghiệp trước Brock Lesnar và Junior Dos Santos. Tuy rằng chấn thương đã khiến anh không thể xuất hiện thường xuyên tại sàn đấu MMA số 1 hành tinh, nhưng với lối đánh áp lực, chính xác và đầy mạnh mẽ, anh vẫn được xem là 1 trong những võ sĩ Heavyweight xuất sắc nhất lịch sử.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC WWE Cain Velasquez Daniel Cormier pro wrestling vật biểu diễn vô địch UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT