Daniel Cormier: 'Tái đấu với tôi là ý tưởng tốt cho Jon Jones đấy chứ'

Thứ ba, 29/01/2019 17:54 PM (GMT+7)
A A+

Dường như Daniel Cormier chưa hoàn toàn quên ý tưởng tái đấu với Jon Jones.

Sau nhiều lần nhắc lại, dường như cả Daniel Cormier và Jon Jones đều đã bỏ qua ý định tái đấu. Khi Cormier chưa chắc chắn về tương lai ở UFC, còn Jones đang chuẩn bị cho trận bảo vệ đai với Anthony Smith.

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới đây, Daniel Cormier cho biết anh vẫn chưa hoàn toàn "dập tắt" ý tưởng này nếu xét trong tình hình hiện tại.

"Với những gì tôi đã đạt được, giành đai hạng nặng, mọi thứ đã hoàn toàn tách biệt với câu chuyện trước đây. Lúc đó, mọi thứ về tôi đều gắn liền với Jon Jones."

"Việc lên hạng, thắng được 2 chiếc đai luôn có ý nghĩa với tôi. Tôi đã tạo ra sự nghiệp riêng của mình, Jones cũng vậy khi trở lại sau án phạt. Nhưng việc tái đấu một lần nữa sẽ tốt cho cả 2, đặc biệt là với Jones ở thời điểm hiện tại."

ufc, mma, daniel cormier, jon jones, jon jones tái đấu,

ufc, mma, daniel cormier, jon jones, jon jones tái đấu,

Hiện tại, Daniel Cormier đang đứng đầu bảng xếp hạng các võ sĩ tất cả các hạng cân (Pound-for-Pound ranking), ngay sau đó là Jon Jones và đồng đội Khabib Nurmagomedov.

Việc Cormier vượt lên cũng cho thấy những nỗ lực mà cựu đô vật từng tham dự Olympic đạt được trong thời gian vừa qua, anh cũng thẳng thắn bày tỏ sự hài lòng khi lần đầu tiên "vượt lên" Jon Jones trên bảng xếp hạng.

"Cảm giấy đấy thật tuyệt, kể cả khi họ cho tôi vượt lên Jones khi cậu ta vắng mặt. Nên nhớ, một võ sĩ vĩ đại ở một hạng cân là khi bạn phải gắn bó với nó. Tôi đã làm điều đó ở 2 hạng cân lớn nhất - chính vì thế, tôi xứng đáng với vị trí số 1 mọi hạng cân đó chứ."

ufc, mma, daniel cormier, jon jones, jon jones tái đấu,

ufc, mma, daniel cormier, jon jones, jon jones tái đấu,

Chưa có kế hoạch tái xuất, nhưng khán giả đang mong chờ Cormier hoàn thành kèo đấu với Brock Lesnar đã hẹn từ UFC 226 để biết được động thái tiếp theo của nhà vô địch hạng nặng UFC.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc mma daniel cormier jon jones jon jones tái đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT