Quảng cáo

Ben Askren đáp trả cực 'gắt', thách Khabib đánh ở hạng 165

Thứ ba, 29/01/2019 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Dường như Ben Askren cũng rất để ý đến lời nhận xét của Khabib về bản thân mình.

Sau khi nhận được lời nhận xét từ Khabib về việc cần chứng tỏ bản thân ở UFC, Ben Askren - cựu vô địch Bellator/ONE Championship không ngần ngại phản pháo lại đối phương.

Thậm chí, Ben Askren còn khẳng định sẽ đánh với Khabib để giành chức vô địch hạng cân mới 165 vào tháng 10 hoặc tháng 11 năm nay.

"Tôi mới nghe Khabib nói, ờ thì cậu ta sẽ thấy trình độ của mình khi không thể đứng dậy nổi trong lúc tôi cho cậu ta một trận. Tháng 10 hoặc tháng 11 tới, tôi sẽ đấu với cậu ta cho chiếc đai vô địch hạng 165lbs".

ufc, mma, ben askren, khabib, 165

Chuẩn bị đối đầu với Robbie Lawler tại UFC 235, Ben Askren sẽ có màn ra mắt đầu tiên với khán giả UFC Welterweight 170lbs. Dù dự định thi đấu ở hạng 170, nhưng Ben Askren, Khabib và huyền thoại George St Pierre không ít lần nhắc tới việc thi đấu cho chiếc đai hạng cân mới 165lbs. Tuy nhiên, UFC vẫn chưa xác nhận thông tin này.

ufc, mma, ben askren, khabib, 165

Sự kiện UFC 235 sẽ diễn ra ngày 3 tháng 3 tới (giờ Việt Nam) tại T-Mobile Arena, Las Vegas, Nevada, Hoa Kỳ. Dự kiến Main Event của sự kiện sẽ là trận tranh đai hạng bán nặng (Light-Heavyweight) giữa Jon Jones vs Anthony Smith.

Các thông tin về sự kiện sẽ được cập nhật trên chuyên mục võ thuật của Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc mma ben askren khabib 165
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo