Khabib: "Ben Askren cần thể hiện ở UFC trước khi nói nhiều như thế"

Thứ hai, 28/01/2019 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch hạng nhẹ UFC tin rằng 'tân binh' của giải cần có thành tích trước khi thực hiện những màn đấu khẩu.

Gia nhập UFC trong thương vụ trao đổi với ONE Championship, Ben Askren là cái tên đáng chú ý nhất cập bến giải MMA số 1 thế giới trong năm 2018.

Như được "xổ lồng", Ben Askren lập tức "gây chiến" với các đối thủ tiềm năng tại hạng nhẹ (Lightweight) và bán trung (Welterweight) ở UFC - trong đó có Khabib Nurmagomedov. Thậm chí, Askren sẵn sàng đấu một trận không phân hạng (catchweight) với Khabib để chứng tỏ mình là đô vật số 1 thế giới.

"Tôi là grappler giỏi nhất thế giới MMA, và tôi muốn đấu với Khabib để chứng minh điều đó" - Ben Askren nhiều lần nhấn mạnh về trận đấu với Khabib.

ufc, mma, khabib, ben askren,

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây, Khabib tin rằng Ben Askren cần đi theo trình tự - thắng một vài trận đấu để có tư cách thách thức những tên tuổi khác.

"Anh ta chưa từng đấu ở UFC" - Khabib nhấn mạnh việc Ben Askren không có kinh nghiệm ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh.

"Anh ta thể hiện trình độ của mình trước, bởi vì tôi đã thấy có người suýt hạ gục được anh ta ở ONE Championship, có người gần làm được điều đó rồi. Những gì Ben làm được chỉ là có một bản hợp đồng và bắt đầu mở miệng để gây sự chú ý."

ufc, mma, khabib, ben askren,

Từng thi đấu ở cả Bellator và ONE Championship, hai giải MMA hàng đầu thế giới - nhưng rõ ràng khẳng định của Khabib là có căn cứ khi UFC là một môi trường hoàn toàn khác. Đặc biệt là ở Welterweight - hạng cân tập hợp những tay đấm toàn diện nhất UFC.

"Chính vì thế, Ben cần đánh ở UFC rồi chúng ta sẽ nhìn ra trình độ của anh ta. Còn bây giờ, ai chả cố nói nhiềuvà quảng bá bản thân mình."

ufc, mma, khabib, ben askren,

ufc, mma, khabib, ben askren,

Ben Askren (18-1 MMA) - võ sĩ MMA từng giữ đai hạng Welterweight tại Bellator và ONE Championship. Xuất thân là một nhà vô địch Wrestling Mỹ và từng tham dự Olympic Bắc Kinh 2008, Ben Askren sở hữu kĩ năng vật ngã và khóa siết hàng đầu thế giới.

Gia nhập UFC từ tháng 11 năm 2018, Ben Askren sẽ có trận ra mắt giải đấu trước cựu vô địch UFC Welterweight Robbie Lawler tại UFC 235 (ngày 2 tháng 3 tới). Nếu chứng tỏ bản thân tại sự kiện này, Ben Askren hoàn toàn có thể nhắm tới những đối thủ tiềm năng hơn trong tương lai như Khabib Nurmagomedov.

ufc, mma, khabib, ben askren,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc mma khabib ben askren
Xem thêm
TIN NỔI BẬT