Huyền thoại MMA Fedor Emelianenko dự định giải nghệ sau Bellator 214

Thứ bảy, 26/01/2019 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MMA người Nga tin rằng mình đang ở thời điểm cuối cùng trong sự nghiệp.

Fedor Emelianenko - huyền thoại MMA người Nga sẽ dẫn đầu sự kiện Bellator 214 ngày 27/1 tại nhà thi đấu The Forum, Inglewood, California trong trận đấu với Ryan Bader cuối tuần này.

Bắt đầu thi đấu MMA từ năm 2000 và tuyên bố giải nghệ lần đầu tiên năm 2012, Fedor Emelianenko trải qua 39 trận đấu chuyên nghiệp trước khi quay trở lại sàn đấu năm 2015 ở 2 giải MMA RIZIN và Bellator.

VIDEO Huyền thoại MMA Fedor Emelianenko :

 

Thua trận ra mắt Bellator trước Matt Mitrione, Fedor trở lại với 2 trận thắng trước Frank Mir và Chael Sonnen để giành suất đánh trận chung kết Bellator Heavyweight World Grand Prix với Ryan Bader - trận đấu mà theo anh đó là "quan trọng nhất thời gian gần đây".

"Mỗi trận đấu trong cuộc đời tôi đều quan trọng, nhưng trận chung kết World Grand Prix sắp tới sẽ là quan trọng nhất khi 2 võ sĩ giỏi nhất vòng đấu cuối cùng cũng giáp mặt nhau"

mma, bellator, bellator 214, fedor emilianenko

Trải qua 44 trận đấu giúp tên tuổi mình trở thành huyền thoại trong môn thể thao này - Fedor chia sẻ sau quãng thời gian dài thi đấu, anh đang suy nghĩ nghiêm túc về việc giải nghệ trong thời gian tới.

"Tôi nghĩ tôi có thể trả lời rất nhiều câu hỏi khi trận đấu kết thúc. Khi mà tôi sẽ dành thời gian nghỉ ngơi một chút. Đó là điều tôi đang nghĩ tới. Ở tầm tuổi 42 này, nghiêm túc mà nói tôi đang nghĩ tới việc giải nghệ nhiều hơn."

"Rõ ràng đó là lí do tuổi tác chứ không phải tôi đã mất đi nhiệt huyết thi đấu, và cả những chấn thương tích tụ từ lâu nữa. Đó cũng là một trong những nguyên nhân chính."

mma, bellator, bellator 214, fedor emilianenko

Dẫn đầu sự kiện Bellator 214 lần này, Fedor Emelianenko sẽ bước vào trận đấu thứ 45 trong sự nghiệp MMA với Ryan Bader. Huyền thoại MMA từng thi đấu tại những giải MMA số 1 hành tinh như PRIDE FC, Strikeforce, M-1 Global trước khi chuyển đến thi đấu tại Bellator năm 2015.

mma, bellator, bellator 214, fedor emilianenko

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mma bellator bellator 214 fedor emilianenko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT