Rory MacDonald vs Gegard Mousasi: Bellator đã mong đợi từ lâu

Thứ bảy, 23/06/2018 11:03 AM (GMT+7)
A A+

- Hai nhà vô địch của Welterweight và Middleweight đồng ý một trận superfight chính là mong muốn lớn nhất của Bellator thời điểm hiện tại.

Bị coi là nơi tiếp nhận những võ sĩ "về hưu" của UFC như Benson Henderson, Chael Sonnen, Frank Mir, Cro Cop, ... Bellator luôn tìm kiếm những trận đấu thực sự vừa đủ danh tiếng và chất lượng. Và mới đây, chính 2 cựu binh đáng giá từ UFC lại giúp họ làm được điều đó, 2 nhà ĐKVĐ : Rory MacDonald và Gegard Mousasi

Từ đầu năm 2017, Rory MacDonald rời bỏ UFC sau khi bị đối xử quá tệ bạc và cập bến Bellator, nhanh chóng có được vị trí tranh đai sau chiến thắng trước Paul Daley tại Bellator, và giành đai trước Douglas Lima tại Bellator 192 vừa rồi, trở thành nhà tân vô địch của Welterweight.

Bellator, MMA, Rory MacDonald, Gegard Mousasi, UFC, Michael Bisping, Geogre St Pierre

Gegard Mousasi cũng gặp phải tình huống tương tự, mặc dù đang có chuỗi thắng ấn tượng tại UFC nhưng do tổ chức này không còn mặn mà với tay đấm người Iran, anh đã chia tay UFC để đến với Bellator. Cũng như MacDonald, Gegard Mousasi giành đai Middleweight ngay trận đấu thứ 2, sau khi kết thúc cựu vô địch Rafael Carvalho tại Bellator 200 tháng 5 vừa rồi.

Bellator, MMA, Rory MacDonald, Gegard Mousasi, UFC, Michael Bisping, Geogre St Pierre

Hai cựu binh đều bị UFC đối xử nhạt nhòa, giờ đây sang Bellator sự nghiệp của họ lại có dấu hiệu khởi sắc - và đặc biệt, với Rory MacDonald còn có cơ hội làm nên lịch sử là võ sĩ đầu tiên cầm 2 đai vô địch cùng lúc, giống như Conor McGregor ở UFC.

Sau khi giành đai Middleweight, chính Mousasi đã chủ động mở lời về mong muốn được đấu với MacDonald : "Tôi không phải Michael Bisping, tôi biết anh ta đã bị Geogre St Pierre hạ gục, nhưng tôi là một đối thủ hoàn toàn khác. Nếu thực sự xảy ra, đó sẽ là trận đấu giữa tôi và Rory".

"Tôi không nghĩ Rory có thể nhận ra sự khác biệt, cậu ấy chẳng có gì khiến tôi ấn tượng cả, từ wrestling tới khả năng đánh đứng. Tất cả sẽ thể hiện trên sàn đấu, tôi biết mọi người đều muốn nó diễn ra, chúng tôi đã nói về chuyện này rất nhiều lần, giờ chỉ đợi Bellator nữa thôi".

Bellator, MMA, Rory MacDonald, Gegard Mousasi, UFC, Michael Bisping, Geogre St Pierre

Bellator, MMA, Rory MacDonald, Gegard Mousasi, UFC, Michael Bisping, Geogre St Pierre

Bellator nhanh chóng nắm lấy cơ hội này và xác nhận Rory MacDonald vs Gegard Mousasi sẽ diễn ra vào khoảng tháng 9, tuy nhiên địa điểm và thời gian cụ thể vẫn chưa được xác định.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bellator MMA Rory MacDonald Gegard Mousasi UFC Michael Bisping Geogre St Pierre
Xem thêm
TIN NỔI BẬT