Các fan kêu gọi Nữ hoàng Anh phong trước hiệp sĩ cho Michael Bisping

Thứ bảy, 16/06/2018 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu vô địch Middleweight đang nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ để đạt được tước vị trong giới quý tộc Anh.

Sau khi tuyên bố giải nghệ vào đầu tháng 6, Michael Bisping muốn tập trung vào công tác bình luận viên và quảng bá cho MMA, đồng thời đặt mục tiêu chinh phục kinh đô điện ảnh Hollywood sau khi chấm dứt sự nghiệp.

Và bất ngờ hơn, trong 1 hoạt động mới đây, các fan hâm mộ của "The Count" đang bắt đầu chiến dịch thu thập chữ kí để gửi lên Nữ hoàng Anh, đề xuất phong tước hiệp sĩ cho nhà cựu vô địch UFC.

Và đây là những nội dung bức của người hâm mộ :

"Michael Bisping đã thi đấu như 1 vận động viên nổi bật của nước Anh, ông là võ sĩ MMA số 1 của Anh quốc, từng thi đấu tại UFC - giải đấu danh giá nhất hành tinh trong 14 năm, là nhà vô địch đầu tiên và duy nhất của Anh quốc tại giải đấu này đến thời điểm hiện tại, đồng thời giữ kỉ lục với số đòn trúng đích nhiều nhất trong lịch sử giải đấu, ông dành cả sự nghiệp để cống hiến và truyền cảm hứng cho các võ sĩ tại quê nhà trước khi giải nghệ với thành tích 39-9.

Ngoài ra, Bisping cũng xuất hiện trong những bộ phim bom tấn của Hollywood là XXX: The Return of Xander Cage, cùng với ngôi sao Vin Diesel.

Rõ ràng, Michael Bisping đã chứng tỏ thành công và cống hiến của mình cho sự nghiệp, là chiến binh tiên phong cho các võ sĩ MMA tại Anh Quốc và xứng đáng được công nhận với tước vị hiệp sĩ".

UFC, MMA, Michael Bisping, hiệp sĩ, hoàng gia Anh,

Được biết, chiến dịch đặt mục tiêu thu thập 2000 chữ kí để gửi lên Nữ hoàng Anh.

Tước vị hiệp sĩ là danh hiệu cao quý được phong cho các nhân vật ngoài hoàng gia, có tầm ảnh hưởng quan trọng và có cống hiến cho Vương quốc Anh, những người từng được phong tước hiệp sĩ Hoàng gia Anh có thể kể đến diễn viên Sean Connery từng thủ vai Điệp viên 007, hay cựu HLV Manchester United Sir Alex Ferguson.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC MMA Michael Bisping hiệp sĩ hoàng gia Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT