Khabib nêu lí do vô cùng ... khó hiểu khi lao vào Dillon Danis tại UFC 229

Thứ sáu, 25/01/2019 13:51 PM (GMT+7)
A A+

Trái ngược với những đồn đoán, Khabib khẳng định anh tấn công Dillon Danis đơn giản vì lí do ... tuổi tác.

Vụ ẩu đả tại UFC 229 khi Khabib mở màn bằng việc lao vào tấn công Dillon Danis - đồng đội của Conor McGregor đã trở thành sự kiện ồn ào hàng đầu làng thể thao thế giới năm 2018.

Lí giải cho hành động của Khabib, nhiều ý kiến cho rằng trong suốt 4 hiệp đấu với Conor, Dillon Danis đã đứng dưới võ đài và lên tiếng nhục mạ tôn giáo của tay đấm người Dagestan. Từ đó dẫn đến hành động "vượt rào" của ĐKVĐ hạng nhẹ UFC.

VIDEO Khabib lao xuống tấn công Dillon Danis sau khi hạ gục Conor McGregor :

 

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới đây với kênh Submission Radio, Khabib lại phủ nhận hoàn toàn nguyên nhân trên. Anh chỉ đơn giản tấn công Dillon vì đó là ... mục tiêu xứng đáng.

"Thật ra tôi chả nghe thấy gì đâu, ở đó quá ồn ào để có thể nghe thấy bất cứ thứ gì từ góc đài của Conor. Tôi lao vào Dillon đơn giản vì các thành viên khác trong team Conor ... quá già để trở thành mục tiêu của tôi, còn Dillon thì ở tầm tuổi tôi thế nên tôi chọn hắn."

"Tôi không nghĩ là mình có thể lao vào John Kavanaugh (HLV chính của Conor), anh ta quá già để chiến với tôi. Vì thế tôi chọn Dillon"

ufc, khabib nurmagomedov, ufc 229, dillon danis,

Không những thế, lí do mà Khabib đưa ra cho việc tấn công đồng đội của Conor cũng khá chủ quan và có phần ... khó chấp nhận :

"Đơn giản là tôi không thích cả đội anh ta, nhưng tất cả nhưng HLV khác đều quá già, họ đều ở tầm tuổi bố tôi để tôi có thể đánh nhau với họ. Vì thế tôi quyết định chọn Dillon Danis."

ufc, khabib nurmagomedov, ufc 229, dillon danis,

ufc, khabib nurmagomedov, ufc 229, dillon danis,

Sau vụ việc tại UFC 229, Khabib vẫn chưa trình diện trước Ủy ban Thể thao Nevada (NSAC) để nghe phán quyết về hành động của mình. Dự kiến, tay đấm người Dagestan dự kiến sẽ có mặt tại cơ quan này ngày 29 tháng 1 tới để biết được ngày mình có thể tái xuất sàn đấu.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc khabib nurmagomedov ufc 229 dillon danis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT