Chấn thương kinh hoàng: Bị đối thủ húc đầu, võ sĩ rách trán khâu 25 mũi

Thứ sáu, 25/01/2019 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Một va chạm không may xảy ra đã khiến võ sĩ Jack Badou nhận một vết rách khủng khiếp ngay giữa trán của mình.

Trận đấu giữa hai võ sĩ Jack Badou và Marcus Browne trong sự kiện Pacquiao vs Broner ngày 20 tháng 1 vừa qua vốn là một kèo đấu hấp dẫn được chờ đợi.

Chấn thương xuất hiện trong một tình huống đổi đòn áp sát, khi Marcus Browne đã vô tình lao thẳng đầu về phía đối thủ Jack Badou khiến Badou nhận một vết rách rất sâu trên trán. Trọng tài đã phải can thiệp trong khi máu liên tục chảy ra từ vết thương.

boxing, chấn thương, rách trán, húc đầu, chấn thương boxing,

Nhưng bất ngờ hơn cả, dù dính chấn thương cực kì nghiêm trọng, tay đấm người Thụy Điển đã thể hiện tinh thần chiến đấu quả cảm khi vượt qua cả 12 hiệp đấu.

VIDEO Tình huống dẫn đến chấn thương kinh hoàng của Jack Badou :

 

Kết thúc trận đấu, Jack Badou được đưa tới bệnh viện và phải thực hiện 25 mũi khâu để khép miệng vết thương. Rất may, theo kết luận từ các bác sĩ, vết thương hiện không có dấu hiệu nhiễm trùng và anh có thể hồi phục trong vòng vài tháng tới.

boxing, chấn thương, rách trán, húc đầu, chấn thương boxing,

Dù thua trận, nhưng tinh thần Badou thể hiện đã gây được sự nể phục trong toàn bộ cộng đồng Boxing xem trận đấu ngày hôm đó. Trả lời phỏng vấn sau khi rời bệnh viện, Badou cho biết chấn thương này hoàn toàn không là gì so với những thứ mà các em bé ở các trại tị nạn Zaatari và Baqaa ở Jordan - nơi anh đã đến thăm hồi năm ngoái:

"Tôi không chỉ đấu cho bản thân mình, tôi chiến đấu vì những đứa trẻ tị nạn đang phải hứng chịu sự đói khát và không có gia đình bao bọc ở ngoài kia. Vì thế, chấn thương này có là gì, những em bé đó còn đang trải qua những thứ khắc nghiệt hơn thế nhiều."

boxing, chấn thương, rách trán, húc đầu, chấn thương boxing,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxing chấn thương rách trán húc đầu chấn thương boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT