Cain sẽ giải nghệ nếu không hài lòng về trận đấu với Ngannou?

Thứ sáu, 15/02/2019 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu một võ sĩ bùng nổ như Francis Ngannou, Cain thẳng thắn chia sẻ những kì vọng cho trận đấu sắp tới.

Rời sàn đấu vì những chấn thương và các cuộc phẫu thuật liên miên, Cain Velasquez dần biến mất trong sự kì vọng của khán giả kể từ sau năm 2015. Hình ảnh một tay đấm toàn diện trên từng kĩ năng, tốc độ và sự tàn bạo hiếm có ở Heavyweight đã không còn được những fan mới tìm hiểu UFC biết đến.

Nhận nhiều sự kì vọng và cả những nghi ngờ tại UFC Phoenix sắp tới, Cain có vượt qua được tất cả những áp lực đó để trở lại thời kì huy hoàng trước đây.

"Thực sự những ngày phải vượt qua các chấn thương liên tiếp là thời kì khó khăn nhất" - Cain trả lời trang Yahoo Sport - "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra, những ngày tồi tệ nhất là những gì tôi có thể nói về quãng thời gian mình đã trải qua, thậm chí đứng được trong 15 phút thôi cũng khiến tôi đau đớn khủng khiếp rồi".

cain velasquz, ufc, mma, cain velasquez giải nghệ,

Không chỉ là 15 phút, Cain sẽ đối mặt với Ngannou trong một trận đấu 25 phút tại UFC Phoenix - tất nhiên, nếu đó là một trận đấu đủ 5 hiệp. Áp lực là điều không thể tránh khỏi, bởi vậy, dù tự tin cơ thể đang trong tình trạng tốt nhất, Cain đã chuẩn bị một "cái kết" nếu anh không hài lòng với bản thân trong trận đấu tới.

"Tôi chỉ có thể tự tin bước ra ngoài kia và thắng trận. Hi vọng rằng đó sẽ là một màn trình diễn với phong độ tốt nhất. Nếu không, tôi sẽ không bao giờ làm lại điều đó một lần nữa.

"Nhưng với tình hình hiện tại, tôi tin mình có thể tiến xa hơn nữa thời gian tới".

cain velasquz, ufc, mma, cain velasquez giải nghệ,

cain velasquz, ufc, mma, cain velasquez giải nghệ,


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cain velasquz ufc mma cain velasquez giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT