Quảng cáo

Cầu thủ của Selangor ước mơ được gọi lên ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 15/02/2019 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn mong muốn được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Dù đang thi đấu tại Malaysia Super League, trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn vẫn luôn theo sát những thành công của bóng đá Việt Nam trong hơn 1 năm vừa qua. Tân binh của Selangor đã hết lời ca ngợi tài năng của HLV Park Hang Seo.

Trả lời báo Thể Thao Văn Hóa, Michal Nguyễn chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi được chứng kiến những thành công của bóng đá Việt Nam trong năm 2018 cũng như đầu năm 2019. Tôi thấy HLV trưởng Park Hang Seo đã làm rất tốt công việc của mình ở đội tuyển Việt Nam. Ông ấy đã xây dựng được một đội bóng đoàn kết và có sự ổn định về chuyên môn".

Ở tuổi 29, Michal Nguyễn sắp bắt đầu một hành trình mới tại Malaysia. Dù vậy, anh khẳng định bản thân sẽ cố gắng thi đấu tốt và mong một ngày được HLV Park Hang Seo chú ý, triệu tập trở lại đội tuyển Việt Nam.

"Tôi đang nỗ lực hết sức mình và mong muốn được trở lại khoác áo đội tuyển Việt Nam ngay trong năm nay để được cống hiến cho màu cờ sắc áo Việt Nam và ngôi sao Vàng trên ngực áo, nơi trái tim tôi. Tôi đang tập luyện chăm chỉ, nỗ lực khi thi đấu tại CLB Selangor và mong muốn HLV cũng như người hâm mộ bóng đá Việt Nam thấy được nỗ lực cũng như khả năng của tôi.

Nếu VFF và HLV trưởng Park Hang Seo cần đến tôi và quyết định triệu tập lên đội tuyển quốc gia Việt Nam tôi luôn sẵn sàng. Tiếp tục được chơi cho đội tuyển Việt Nam chắc chắn là vinh dự lớn đối với cá nhân tôi cũng như gia đình", Michal bày tỏ.

Michal Nguyễn đã từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam theo lời giới thiệu của HLV Mai Đức Chung. Anh đã có hai trận khoác áo ĐT Việt Nam từ năm 2013. Gần đây, anh cũng được triệu tập lên ĐTQG dự Vòng loại World Cup 2018, nhưng không được ra sân.

Trước khi đầu quân cho Selangor, Michal Nguyễn đã thi đấu 1 mùa giải cho Air Force Central FC tại Thai League. Ngoài ra, trung vệ này từng có ba năm khoác áo Becamex Bình Dương và giành được một chức vô địch V.League và một Cúp Quốc gia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michal Nguyễn ĐT Việt Nam Park Hang Seo Selangor Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT