Quảng cáo

Công Vinh: "Công Phượng sẽ thành công hơn Xuân Trường"

Thứ sáu, 15/02/2019 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh tin tưởng Công Phượng sẽ thành công ở Hàn Quốc, tiết lộ số tiền MU phải đền bù hợp đồng cho Mourinho,... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 15/2.

Công Vinh: "Công Phượng sẽ thành công hơn Xuân Trường"

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây đã có buổi ra mắt chính thức CLB mới Incheon United. So với lần "xuất ngoại" đầu tiên, Công Phượng giờ đây đã trưởng thành hơn rất nhiều về cả chuyên môn cũng như bản lĩnh thi đấu.

Công PhượngNói về lần thứ hai ra nước ngoài thi đấu của người đàn em Công Phượng, cựu danh thủ Lê Công Vinh chia sẻ: Về cơ hội thi đấu, tôi không biết phía HAGL sẽ đàm phán như thế nào với CLB ở Hàn Quốc nhưng tôi tin lần này Công Phượng ra nước ngoài sẽ có khác biệt. Công Phượng sang Hàn Quốc tôi nghĩ sẽ đá tốt hơn Xuân Trường vì thể lực là thế mạnh của cậu ấy. Được thi đấu 50% số trận sẽ là thành công của Phượng, chưa nói đến ghi được bao nhiêu bàn, kiến tạo ra sao".

Công Vinh cũng từng có quãng thời gian thi đấu cho Consadole Sapporo tại J-League 2 năm 2013. Chính vì thế, anh chắc chắn sẽ hiểu rõ cảm giác và những kinh nghiệm cần thiết để tồn tại ở những môi trường bóng đá đẳng cấp của châu Á.

Chelsea thắng nhàn, Arsenal thua đau ở lượt đi vòng knockout Europa League

Cùng với Champions League, những trận đấu lượt đi thuộc vòng knockout Europa League cũng đã diễn ra. Tâm điểm chú ý chính là các trận đấu của những đại diện đến từ giải Ngoại hạng Anh, Chelsea và Arsenal.

>>> Diễn biến trận Malmo FF 1-2 Chelsea

Chelsea

Đều phải thi đấu trên sân khách nhưng hai đội bóng thành London đã nhận những kết quả hoàn toàn trái ngược. Trong khi Chelsea dễ dàng giành được chiến thắng trên sân của Malmo FF với những pha lập công của Barkley và Giroud thì Arsenal lại thi đấu bạc nhược và để thua đầy thất vọng trước đội bóng nhỏ bé BATE. Không những thế, Arsenal sẽ thiệt quân ở trận lượt về khi tiền đạo Lacazette phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau hành vi cố tình dùng cùi chỏ với đối phương.

>>> Diễn biến trận BATE 1-0 Arsenal

ArsVới Chelsea, họ coi như đã đặt một chân vào vòng 1/8 Europa League, còn với Arsenal, HLV Unai Emery và các học trò rõ ràng còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn hoàn thành các mục tiêu ở đấu trường châu Âu và giải quốc nội trong thời gian tới.

Tiết lộ số tiền MU phải đền bù cho Jose Mourinho

Mới đây, báo cáo tài chính quý hai của CLB Manchester United đã đề cập đến khoản tiền đền bù hợp đồng cho Jose Mourinho. Cụ thể, số tiền đền bù lên tới 19.6 triệu Bảng Anh (tương đương khoảng 25 triệu USD).

Mou

Bản hợp đồng giữa Jose Mourinho và đội chủ sân Old Trafford ban đầu có thời hạn 3 năm. Sau đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha được gia hạn vào tháng 1/2018, nâng lương của ông lên 15,4 triệu USD. Bản hợp đồng này kéo dài đến năm 2020. Tuy nhiên, thành tích bết bát của đội bóng và đặc biệt là tình hình bất ổn trong phòng thay đồ khiến ban lãnh đạo Quỷ Đỏ sa thải Mourinho và bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer làm HLV tạm quyền.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng sang Hàn Quốc Công Phượng Incheon United Xuân Trường sang Thái Chelsea Arsenal kết quả europa league Jose Mourinho Man United MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT