Mike Tyson muốn đấu Tyson Fury-Anthony Joshua trong một năm!

Thứ ba, 24/11/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Vì mục đích gọi thêm từ thiện, Mike Tyson cho biết ông có thể thách đấu với cả Tyson Fury và Anthony Joshua, thậm chí trong cùng một năm!

Mới đây, Mike Tyson, người đang chuẩn bị thượng đài với Roy Jones Jr. vào đêm 28/11 (sáng 29/11 giờ Việt Nam) đã đề xuất rằng ông có thể thượng đài với những cái tên hàng đầu của giới Quyền Anh hạng nặng hiện tại - Tyson Fury và Anthony Joshua. Mục tiêu của "Tay đấm thép" là kêu gọi từ thiện để giúp đỡ những người vô gia cư và nghiện ma túy. 

Không nói đến tầm cỡ huyền thoại của Mike Tyson, chính Tyson Fury và Anthony Joshua cũng được cho là sẽ bỏ túi khoảng 125 triệu USD, mỗi người, nếu họ đối đầu với nhau trong trận siêu đại chiến của họ vào năm sau. 

Mike Tyson cảnh báo với hai tay đấm đàn em rằng việc tiêu pha vào những tài sản đắt tiền đã không khiến ông hạnh phúc trong quá khứ.

Mike Tyson muốn thượng đài với Tyson Fury và Anthony Joshua để gây quỹ từ thiện
Mike Tyson muốn thượng đài với Tyson Fury và Anthony Joshua để gây quỹ từ thiện

"Mua một chiếc ô tô mới, bạn gái, biệt thự, máy bay, du thuyền - những điều đó không có ích gì," Mike Tyson chia sẻ trên BT Sport. "Nó không khiến chúng ta vui vẻ hơn đâu, tin tôi đi."

"Ngược lại, chúng ta có thể giúp ích rất nhiều cho xã hội bằng cách tổ chức các cuộc thượng đài theo kiểu triển lãm. [Tyson Fury và Anthony Joshua] có thể thu được khá nhiều tiền từ các trận đấu triển lãm như vậy, nó không chỉ giúp họ làm hài lòng đám đông mà còn giúp đỡ những người vô gia cư, những người nghiện ma túy. Có rất nhiều mảnh đời ngoài kia mà chúng ta có thể giúp đỡ."

"Hầu hết quỹ từ thiện của chúng tôi sẽ dành cho những người thực sự cần nó. Chúng tôi có thể giúp mọi người. Tôi có thể đánh thật với Tyson Fury và Anthony Joshua nhưng tôi muốn gắn nhãn là triển lãm để mọi người không cảm thấy khó chịu. Tôi muốn đấu với cả hai trong một năm."

Chưa biết Tyson Fury và Anthony Joshua có chấp nhận đề nghị này hay không, nhưng các chuyên gia và người hâm mộ đã tỏ ra khá lo lắng trước ý tưởng về việc Tyson muốn đối đầu với những võ sĩ hàng đầu hạng nặng trong thời kỳ đỉnh cao của họ, sau hơn 15 năm kể từ khi ông thua hai trận đấu chuyên nghiệp cuối cùng.

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson Tyson Fury Anthony Joshua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT