Tyson Fury muốn đấu với Anthony Joshua 2 trận trong năm 2021

Chủ nhật, 15/11/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Tyson Fury xác nhận mong muốn đấu với Anthony Joshua 2 lần vào năm 2021, nhưng cảnh báo Anthony Joshua không được chủ quan trước đối thủ Kubrat Pulev.

Nhà vô địch hạng nặng của WBC Tyson Fury một lần nữa khẳng định rằng anh đã đồng ý các điều khoản tài chính để đối đầu với nhà vô địch WBA, IBF và WBO Anthony Joshua vào năm sau. Tất nhiên, việc đàm phán cho hai trận đấu superfight này sẽ còn phụ thuộc vào việc cả hai tay đấm đỉnh cao này có thể giành chiến thắng trong các trận đấu sắp tới của họ vào tháng 12 hay không.

"Gypsy King" Fury có vẻ sẽ bảo vệ đai trước tay đấm người Đức Agit Kabayel vào ngày 5 tháng 12; trong khi cuộc đụng độ của Anthony Joshua với Kubrat Pulev đã được xác nhận vào ngày 12 tháng 12.

"Tôi tôn trọng tất cả những ai có gan bước vào võ đài Quyền Anh," Tyson Fury chia sẻ suy nghĩ của mình về Anthony Joshua. "Họ đều là những tay đấm nguy hiểm, tất cả những tay đấm hạng nặng đều rất rất nguy hiểm."

“Khi chúng tôi lên sàn, bất cứ khi nào, cả hai chúng tôi đều phải bằng mọi cách vượt qua những trận đấu sắp tới. Chúng tôi đều biết sàn đấu Quyền Anh hạng nặng không phải là chuyện đùa, nhất là ở tầm cỡ của các nhà vô địch và các tay đấm nằm trong top. Đặc biệt là khi bạn đang chiến đấu với những võ sĩ trẻ, hoặc những người đang khát khao có cơ hội trở thành nhà vô địch thế giới."

Tyson Fury trông đợi Anthony Joshua sẽ chiến thắng Kubrat Pulev
Tyson Fury trông đợi Anthony Joshua sẽ chiến thắng Kubrat Pulev

Trước đó, Anthony Joshua và Kubrat Pulev từng dự định thượng đài với nhau vào năm 2017, nhưng Pulev đã được thay thế bởi Carlos Takam do chấn thương. Tyson Fury nhận định rằng Pulev sẽ rất khao khát trở thành tân vô địch Quyền Anh sau khi để vuột mất cơ hội 5 năm trước vì để thua trong tay Wladimir Klitschko; bởi vậy, lời khuyên mà anh dành cho Anthony Joshua là "phải xuất thần".

"Pulev sẽ lên võ đài với khả năng ngoài sức tưởng tượng. Pulev biết trận tranh đai đó là cơ hội lớn cho anh ta. Với tư cách là một kẻ khiêu chiến ngôi vô địch, cơ hội như vậy không lặp lại nhiều lần đâu, vì thế anh ta phải nắm lấy thời điểm này," Fury nhận xét.

“Mỗi khi bạn bước vào võ đài với những đối thủ như thế, thể hiện phong độ tốt thôi là không đủ. Bạn phải xuất sắc, phải ở một phong độ xuất thần, gấp đôi cái mức "tốt" ấy mới được. Bởi vì đối thủ của bạn sẽ xuất hiện trên sàn đấu, sẽ giỏi hơn gấp mười lần so với khi bạn nhìn thấy những gì họ thể hiện trong trận đấu gần đây nhất. Bởi vì trận đấu này sẽ là cơ hội hiếm hoi để họ đạt được vinh quang.”

Fury kết luận: “Với điều kiện cả hai chúng tôi đều vượt qua những trận chiến tiếp theo, thì tôi muốn nghĩ rằng trận chiến giữa tôi và Joshua cuối cùng sẽ được đàm phán thành công. Cả hai chúng tôi đều đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, đều là những nhà vô địch hạng nặng thế giới và tôi muốn nghĩ rằng trận đấu đỉnh cao giữa chúng tôi có thể xảy ra hai lần vào năm tới.”

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tyson Fury Anthony Joshua Kubrat Pulev
Xem thêm
TIN NỔI BẬT