Mike Tyson đánh giá thế nào về top 3 tay đấm hạng nặng?

Thứ năm, 12/11/2020 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Mike Tyson có những nhận xét của riêng ông dành cho 3 tay đấm hạng nặng hàng đầu thế giới hiện nay: Tyson Fury, Deontay Wilder và Anthony Joshua.

Mới đây, ESPN đã hỏi ý kiến của Mike Tyson, nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng trẻ nhất trong lịch sử, về những ngôi sao hiện tại của làng Quyền Anh hạng nặng, bao gồm Tyson Fury, Anthony Joshua và Deontay Wilder.

Mặc dù Mike Tyson dành sự coi trọng cho cả ba người, đánh giá họ là "những tay đấm xuất sắc", tuy nhiên Mike Tyson vẫn coi trọng Tyson Fury hơn cả.

“Tôi nghĩ cậu ấy rất giỏi,” Mike Tyson nói về Tyson Fury.

"Fury trông có vẻ không đáng sợ, nhưng thực sự rất khó nắm bắt được những chuyển động của cậu ấy. Fury thực sự biết chơi Boxing, cậu ấy thực sự thông minh, thực sự khó đánh và cậu ấy lại còn cao đến hai mét mốt, chết tiệt. Cậu ấy là một con quái vật đúng nghĩa."

Người mà Mike Tyson đánh giá cao nhất là Tyson Fury
Người mà Mike Tyson đánh giá cao nhất là Tyson Fury

Sau Tyson Fury, người thứ 2 Mike Tyson đánh giá cao là Deontay Wilder. Mặc dù Wilder từng dính trận thua TKO trước Fury vào ngày 22 tháng 2 và màn thể hiện của anh cũng khiến khán giả rất thất vọng, Tyson vẫn ca ngợi nhà cựu vô địch và thúc giục Deontay Wilder tiếp tục theo đuổi trận đấu thứ ba với Tyson Fury.

"Khi Wilder chú ý hơn đến những gì đang diễn ra xung quanh cậu ấy, thì Wilder rất giỏi. Wilder chỉ cần dừng những cái diễn biến nội tâm không cần thiết đó đi, thì anh chàng này sẽ rất tuyệt", Tyson nói.

"Tôi mong cậu ấy hãy tiếp tục chiến đấu, tiếp tục thượng đài. Hãy đấu với Fury một lần nữa, hãy chiến với anh ta lần thứ ba. Bất cứ khi nào Deontay có cơ hội để tranh đai, cậu ta nên thượng đài. Chúng ta, với tư cách là võ sĩ, chỉ có thể cống hiến trên sàn đấu trong một khoảng thời gian nhất định trong cuộc sống, và sau đó chúng ta sẽ phải treo găng, không thể làm gì được nữa. Vì vậy, chúng ta phải để lại càng nhiều trận đấu càng tốt, trước khi kết thúc sự nghiệp của mình. "

Về người thứ 3, Anthony Joshua, Mike Tyson vẫn cho rằng tay đấm người Anh cần trau dồi bộ kỹ năng của mình.

"Tôi không nghĩ Joshua là nhà vô địch "giấy", là kẻ bị đánh giá quá cao. Tôi chỉ nghĩ rằng cậu ấy đang có khổ người quá to, thật khó để thi đấu khi trở nên to lớn đến như vậy", Tyson nói về Joshua.

"Joshua có thể học thêm một số thứ, có thể được dạy thêm một số thứ nữa. Điều đó sẽ hoàn thiện kỹ thuật của cậu ấy hơn."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson Tyson Fury Deontay Wilder Anthony Joshua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT