Quảng cáo

Mike Tyson ép bạn tập "hành" mình kiệt sức: Vậy mới đáng!

Thứ hai, 09/11/2020 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Quyền Anh Mike Tyson cho biết nếu bạn tập sparring không khiến ông trầy trật trong mỗi buổi tập, "Tay đấm thép" sẽ sa thải người đó ngay.

Mike Tyson từng được biết là một trong những tay đấm có lối đánh kinh hoàng nhất trong lịch sử Quyền Anh, và điều đó không hẳn là không có lý do. Ở thời kỳ hoàng kim, "Tay đấm thép" luôn buộc mình phải liều lĩnh hết mức có thể, ví dụ như đấu tập 100% lực mà không đội mũ bảo hộ.

Giờ đây, tuy không còn phải khắt khe với bản thân như trước, nhưng Mike Tyson cho biết ông vẫn vô cùng nghiêm túc một khi bước vào tập luyện. Nếu bạn tập sparring không khiến ông trầy trật trong mỗi buổi tập, "Tay đấm thép" sẽ sa thải người đó ngay. Điều này sẽ cho ông sự chuẩn bị tốt nhất trước ngày thượng đài với Roy Jones Jr. 

Mike Tyson sẽ thượng đài với Roy Jones Jr vào ngày 28 tháng 11
Mike Tyson sẽ thượng đài với Roy Jones Jr vào ngày 28 tháng 11

"Tôi là ông sếp duy nhất tại phòng tập. Nếu anh không thể khiến tôi trầy trật, anh bị sa thải, đơn giản thế thôi," Mike Tyson nói trong buổi họp báo gần đây nhất chuẩn bị cho trận đấu hôm 28/10 sắp tới tại nhà thi đấu Staples Center, Los Angeles.

"Đối luyện phải đủ gắt, phải cho ra một trận đối kháng thực sự. Ở chỗ chúng tôi, ai cũng phải nỗ lực hết sức mình. Nếu bạn tập không nỗ lực để đấm tôi ra bã, anh ta sẽ phải xéo về nhà ngay. Đây là chỗ người ta đấm nhau!"

"Tôi đang trả tiền để anh ta hành tôi đến kiệt sức. Trường hợp anh ta không đạt tiêu chuẩn, kết quả tất nhiên là sa thải."

Mike Tyson (50-6, 44 KOs), dù đã 54 tuổi, vẫn khẳng định rằng phong độ của ông trên sàn tập "rất ổn" và hết sức trông đợi được thể hiện mình trên sàn đấu một lần nữa. Tyson cũng cho biết ông kỳ vọng rất cao ở đối thủ Roy Jones Jr.

"Tôi vẫn xem những bản ghi hình trận đấu của Roy khi anh ấy ở thời điểm hoàng kim," "Tay đấm thép" chia sẻ. "Đó là Roy Jones mà tôi tin rằng tôi sẽ phải đối đầu." 

"Rất tốt là hiện tại phong độ của tôi cũng không quá tệ. Tôi đã quần nhau với các bạn tập trong đủ 7 hiệp, và thể lực của tôi vẫn đang được kéo dài hơn. Tôi có thể thoải mái đối đầu với những tay đấm trẻ hơn, máu chiến hơn nhiều, và kết quả cho tôi thấy rằng tôi vẫn đang chiến tốt." 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson Roy Jones Jr Quyền Anh hạng nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo