Anthony Joshua vẫn chờ cơ hội thích hợp để đấu Tyson Fury

Chủ nhật, 18/10/2020 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Với những cập nhật mới đây, Anthony Joshua hoàn toàn có khả năng đề xuất thượng đài cùng Tyson Fury. Nhưng Joshua vẫn đang cân nhắc rất cẩn trọng.

Những ngày gần đây, làng Quyền Anh hạng nặng đang rất chú ý về việc Tyson Fury có thể thượng đài lần thứ 3 với Deontay Wilder hay không, khi mà thời hạn thỏa thuận hợp đồng cho trận tái đấu đã chấm dứt. Nếu Fury không lên sàn với Wilder, chắc chắn cái tên mà "Gypsy King" nhắm đến sẽ là Anthony Joshua.

Trận đấu giữa hai võ sĩ hạng nặng xuất sắc nhất Anh Quốc, xuất sắc nhất thế giới, Tyson Fury vs. Anthony Joshua, là trận đấu trong mơ của không biết bao nhiêu fan hâm mộ Quyền Anh trên toàn thế giới.

Tyson Fury vs. Anthony Joshua là trận đấu trong mơ của các fan Quyền Anh
Tyson Fury vs. Anthony Joshua là trận đấu trong mơ của các fan Quyền Anh

Đề cập về Tyson Fury, Joshua cho biết "Gypsy King" là một "tay đấm đáng nể" của giới Boxing hạng nặng, một đối thủ có thể "chứng minh được thực lực" của Joshua. Tuy nhiên, trước cơ hội này, Anthony Joshua vẫn tỏ ra khá cẩn trọng.

"Vấn đề giữa Tyson và Wilder, việc mà anh ta chuyển sang đánh tiếng muốn thượng đài với tôi, cảm giác nó như một trò xiếc vậy," Anthony Joshua nhận định.

"Nếu có gì chắc chắn hơn, tôi sẽ công bố. Còn nếu không, tôi sẽ không bước vào trò chơi truyền thông của họ, dù rằng chuyện đó có ích cho tên tuổi của tôi đi chăng nữa."

Ở thời điểm hiện tại, ưu tiên của Anthony Joshua vẫn là vượt qua Kubrat Pulev.

"Tôi đã có một bước lùi nhỏ vào năm ngoái, để mất đai vào tay Andy Ruiz," Joshua chia sẻ. "Chúng tôi đã vượt qua, đã làm lại sau sai lầm đó, lấy lại những chiếc đai. Tất nhiên chúng tôi mong muốn một trận đấu với Tyson Fury, 100%, nhưng nếu không vượt qua Kubrat Pulev - một đối thủ đáng gờm - thì nói về trận đấu với Tyson ở thời điểm này chẳng có ý nghĩa gì cả."

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Joshua Tyson Fury Quyền Anh hạng nặng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT