Quảng cáo

Tyson Fury khuyên Anthony Joshua ngó lơ Oleksandr Usyk

Thứ ba, 22/09/2020 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Theo Tyson Fury thì Anthony Joshua nên tặng luôn chiếc đai WBO cho Oleksandr Usyk, bởi phía Fury có một đề nghị hay ho hơn thế dành cho Joshua.

Ở thời điểm hiện tại, Anthony Joshua đang chuẩn bị bảo vệ đai IBF trước kẻ khiêu chiến được chỉ định Kubrat Pulev vào ngày 12 tháng 12 tới. Tiếp sau, AJ hứa hẹn sẽ đối mặt với tay đấm người Ukraina Oleksandr Usyk để bảo vệ đai WBO với tư cách là người nắm giữ 4 đai vô địch WBA, IBF, WBO, IBO.

Trong khi đó, "Gypsy King" Tyson Fury và Deontay Wilder chuẩn bị chạm mặt nhau lần thứ 3 để quyết định chủ quyền của chiếc đai WBC.

Kế hoạch thì là vậy, nhưng Tyson Fury đang gợi ý Anthony Joshua nên tặng luôn chiếc đai WBO cho Oleksandr Usyk, bởi phía Fury có một đề nghị hay ho hơn thế dành cho Joshua.

Anthony Joshua đã đồng ý bước đầu thỏa thuận về việc bảo vệ đai với Oleksandr Usyk
Anthony Joshua đã đồng ý bước đầu thỏa thuận về việc bảo vệ đai với Oleksandr Usyk

"Tôi chẳng bị thuyết phục lắm với chuyện thống nhất đai. Bản thân tôi từng thắng được mọi chiếc đai vô địch ở hạng nặng. Tự dưng lấy thêm dăm cái đai mới, chẳng khác gì với những cái tôi đã sở hữu, để mà làm gì khi tôi đã chứng minh được bản lĩnh của mình?" Tyson Fury nói.

"Joshua cũng nên biết điều đó. Thay vì cứ phải đối mặt với mấy kẻ khiêu chiến, cậu ta đáng lẽ nên bỏ lơ mấy cái đai đi và tập trung cho một trận đấu có giá trị với tôi. Đó mới là trận đấu mà ai cũng muốn xem."

"Tôi sẽ chẳng trốn chạy đâu. Tôi không để tâm tới sự nguy hiểm. Tôi sẽ xắt cậu ta ra, ngọt như dao nóng xắt bơ. Đến đây, lên đĩa và ăn knock-out từ tôi đã nhé. Xong rồi hẵng đi mà lên sàn với mấy gã yếu đuối kia." 

Mặt khác, Tyson Fury cũng cho rằng nếu trận đấu giữa Oleksandr Usyk và Anthony Joshua diễn ra, phần thắng sẽ thuộc về Usyk.

"Tôi đoán Usyk sẽ đánh bại Joshua. Nhưng đấy là nếu họ thượng đài. Tôi chẳng thấy có lý do gì để Joshua đấu với Usyk trong khi trận đấu đó chỉ kiếm được cỡ 10% lợi nhuận nếu như Joshua đấu với tôi, với "Gypsy King"."

"Quên mấy cái đai đi. Cứ để đám trai trẻ đập nhau giành lấy cái đai mà chúng ta đã ném bỏ. Đến đây và ăn thua đủ cho một trận đấu lớn có hơn không? Chúng ta không thượng đài để đấm mấy gã tép riu. Chúng ta đấm bốc để chiến với những gã giỏi nhất, để cống hiến những trận đấu vĩ đại nhất!"

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tyson Fury Anthony Joshua Oleksandr Usyk đai WBO
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo