VIDEO 'Vua Di-gan' Tyson Fury đấm gục đối thủ sau chưa đầy 6 phút

Chủ nhật, 16/06/2019 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Vượt trội cả về kĩ chiến thuật và sức mạnh, Tyson Fury có trận đấu dễ dàng trong lần thứ 2 thượng đài tại Mỹ.

Lần thứ 2 trở lại nước Mỹ, "Vua Di-gan" Tyson Fury sẽ tiếp đón tay đấm người Đức Tom Schwarz trong trận đấu hạng nặng đầu tiên của võ sĩ này tại Mỹ.

Là võ sĩ trẻ với thành tích 24 trận toàn thắng, 16 cú knockout trực tiếp đối thủ, Tom Schwarz là võ sĩ từng giữ đai WBO Inter-Continental Heavyweight với 4 lần bảo vệ đai thành công. Lần thượng đài cùng Tyson Fury cũng là lần đầu tiên tay đấm này có một trận đấu được tổ chức ở ngoài lãnh thổ Châu Âu.

Thể hiện sự lấn lượt cả về kĩ chiến thuật, Tyson Fury nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận trước võ sĩ người Đức và 2 lần đánh ngã anh này trước khi trọng tài quyết định dừng trận đấu. Một màn trình diễn không thể ấn tượng hơn của võ sĩ người Anh.

VIDEO Tyson Fury KO Tom Schwarz:

Danh sách các trận đấu trong sự kiện:

  • Tyson Fury vs. Tom Schwarz

  • Sullivan Barrera vs. Jesse Hart (light heavyweight)

  • Mikaela Mayer vs. Lizbeth Crespo (lightweight)

  • Albert Bell vs. Andy Vences (featherweight)

  • Isaac Lowe vs. Duarn Vue (featherweight)

  • Martinez McGregor vs. Cem Kilic (super-middleweight)

  • Daniel Infante vs. Sonny Conto (heavyweight)

  • Guido Vianello vs. Keenan Hickman (heavyweight)

  • Juan Torres vs. Peter Kadiru (heavyweight)

Một số thông tin bên lề đáng chú ý:

- Mới đây, tạp chí Forbes của Mĩ đã công bố bản danh sách năm 2019 của những VĐV có thu nhập cao nhất thế giới với nhiều cái tên quen thuộc như ngôi sao bóng đá Lionel Messi, Cristiano Ronaldo,ngôi sao bóng rổ Le Bron James, các ông vua làng quần vợt Roger Ferderer, Rafael Nadal.

Điều đáng chú ý ở mảng thể thao đối kháng chính là sự soán ngôi của các tay đấm Quyền anh khi "Cậu bé vàng" Canelo Alvarez đã vượt lên vị trí thứ 4 trong bảng danh sách với tổng thu nhập 97 triệu đô. Xếp sau là vị trí thứ 13 của Boxer người Anh Anthony Joshua với thu nhập ước tính 55 triệu đô.

Riêng về MMA, Conor McGregor vẫn là cái tên duy nhất góp mặt trong Top 100 với tổng thu nhập 47 triệu đô ở vị trí thứ 21. Điều này cũng không khó lí giải khi tay đấm người Ireland chỉ có duy nhất 1 trận đấu trong năm 2018 với Khabib Nurmagomedov, trong khi các võ sĩ xếp trên anh là Canelo và Joshua đều thi đấu rất đều đặn cùng những bản hợp đồng với các hãng truyền thông liên tục được kí kết.

conor mcgregor, canelo alvarez, võ sĩ thu nhập cao nhất thế giới,

- Khabib Nurmagomedov, trong buổi họp báo khi được hỏi về Conor, nhà vô địch người Dagestan khẳng định trận đấu tại UFC 229 là đủ để anh bỏ qua Conor trong thời gian tới và tập trung vào các đối thủ xứng đáng hơn.

"Trong 3 năm, hắn ta chỉ có một trận thắng trên sàn Box nghiệp dư, vậy lý do nào để hắn xứng đáng trận tái đấu. Giữa trận đấu, hắn ta đã cầu xin "Làm ơn đừng kết liễu tôi" và giờ lại đòi tái đấu. Giờ đây, Tony Ferguson mới là người tiếp theo, những ai có chuỗi thắng sẽ nằm trong danh sách của tôi chứ không phải một gã 3 năm không có nổi một trận thắng."

"Giờ đây tôi còn nhiều việc cần lo để không quan tâm tới hắn. Nhất là trận đấu ngày 6 tháng 9 tới."

conor mcgregor, khabib nurmagomedov, khabib kết liễu conor,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tyson fury tom schwarz trực tiếp boxing xem trực tiếp boxing boxing live
Xem thêm
TIN NỔI BẬT