Justin Bieber gây sốc khi thách đấu Tom Cruise trên sàn MMA

Thứ năm, 13/06/2019 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Ca sĩ Justin Bieber đang gây sốc khi muốn thách đấu với nam diễn viên Tom Cruise trên sàn MMA.

Ca sĩ Justin Bieber viết trên trang cá nhân: “Tôi muốn thách đấu với Tom Cruise trên sàn MMA. Tom, hãy đến và đối mặt với nỗi sợ của mình đi. Ai đứng ra tổ chức trận này nhỉ? DanaWhite?”

Ngay sau khi lời thách đấu của nam ca sĩ được đưa ra, võ sĩ MMA nổi tiếng Conor McGregor lập tức hưởng ứng. Võ sĩ mang biệt danh “Gã điên” sẵn sàng đứng ra tổ chức trận đấu, anh cho biết bản thân rất mong muốn cuộc đối đầu này diễn ra.

McGregor chia sẻ cùng với lời thách thức Tom Cruise: "Nếu Tom Cruise là đàn ông, hãy chấp nhận lời thách đấu này. Công ty thể thao và giải trí McGregor sẵn sàng đứng ra tổ chức trận đấu. Liệu Cruise có dám lên thi đấu và trình diễn những kỹ thuật thể hiện trong phim không?".

Justin Bieber thách đấu Tom Cruise, Justin bieber, Tom cruise, sàn MMA, võ sĩ mma

Justin Bieber đã có khoảng thời gian ngắn luyện tập boxing. Anh từng được đích thân "Độc cô cầu bại" Floy Mayweather chỉ bảo trong một thời gian. Bản thân ngôi sao 25 tuổi cũng rất hứng thú với thể loại thi đấu MMA của UFC.

Trong khi đó, Tom Cruise từng theo tập bộ môn đô vật. Khi còn là học sinh trung học, nam diễn viên 56 tuổi đã sớm bộc lộ năng khiếu với bộ môn thể thao này. Nam chính của phim bom tấn "Nhiệm vụ bất khả thi" đã tham gia vào nhiều vai diễn hành động, đòi hỏi những pha võ thuật cao cấp và đẹp mắt. Tuy nhiên anh không theo tập một môn võ nào trong nhiều năm nay.

Justin Bieber thách đấu Tom Cruise, Justin bieber, Tom cruise, sàn MMA, võ sĩ mma

Hiện tại người hâm mộ vẫn chưa rõ cả 2 đang xảy ra mâu thuẫn gì. Họ không hiểu vì sao Justin Bieber lại đòi thách đấu với Tom Cruise. Nhiều người tin "Hoàng tử nhạc pop" đang làm chuyện điên rồ.

Trên mạng xã hội, một CĐV viết: "Thật cẩu thả. Bieber có nghiêm túc với ý định không? Tom Cruise sẽ khiến cậu lên bờ xuống ruộng".

Justin Biebier thường xuyên để lộ những hình ảnh tiệc tùng. So với một nam diễn viên phim hành động, rõ ràng người hâm mộ tin tưởng vào khả năng chiến thắng của Tom Cruise hơn trên võ đài MMA.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Justin Bieber thách đấu Tom Cruise Justin bieber Tom cruise sàn MMA võ sĩ mma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT